Đặt banner 324 x 100

Tại sao cửa gỗ lại mang lại giá trị cho ngôi nhà của bạn?


Cửa gỗ cao cấp không chỉ giúp ngôi nhà của bạn trông thẩm mỹ, đẹp mắt hơn mà còn sở hữu những tính năng độc đáo, mang đến cho bạn những lợi ích sau:
  • Không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài.
  • Đảm bảo không gian riêng tư.
  • Tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hoặc mua mới.
  • Ngăn ngọn lửa lây lan khi xảy ra hỏa hoạn (đối với một số dòng cửa chống cháy).
  • Mang hương thơm đến ngôi nhà của bạn.
Mặc dù có rất nhiều tính ưu việt, cửa gỗ không hề kén người tiêu dùng về phần giá cả, bằng chứng cho ta thấy là hiện nay có rất nhiều ngôi nhà đẹp từ nhà cấp 4 bình thường đến biệt thự sử dụng cửa gỗ. Vì chính sự đa dạng của cửa gỗ, hiện nay trên thị trường có rất nhiều bảng giá cửa gỗ phù hợp với từng nhu cầu cũng như túi tiền của người tiêu dùng.

Tính thẩm mỹ cao, đa dạng về mẫu mã
Một ưu điểm dễ nhận biết nhất của các mẫu cửa gỗ tự nhiên đó là nó mang lại sự sang trọng cho không gian lựa chọn. Các mẫu cửa gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp của tự nhiên với những vân gỗ đẹp mắt cuốn hút người nhìn. Hiện nay các mẫu cửa gỗ tự nhiên đa dạng về màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Các gia đình có thể đặt theo sở thích cá nhân. Từ các mẫu đơn giản đến phức tạp thì dòng cửa gỗ tự nhiên đểu có thể đáp ứng được. Ngoài ra nó còn sang trọng và quyến rũ kết hợp với thiết kế đơn giản truyền thống, thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng cho gia chủ.

Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài
Các loại cửa gỗ tự nhiên có độ cứng cao, bền chắc với thời gian, chịu được va đập, chịu nhiệt độ cao và chống nước tốt. So với bất kì loại cửa nào khác thì cửa gỗ tự nhiên vẫn là loại cửa chắc chắn hơn cả. Không chỉ vậy các mẫu cửa gỗ tự nhiên còn dễ dàng lắp đặt và bảo quản khi sử dụng. Sau một thời gian dài sử dụng, chỉ cần một lớp sơn mới là cửa lại bóng đẹp như mới.

Một ưu điểm mà các mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp hiện nay đáp ứng được cho người sử dụng đó là nó có độ bền cao khi tiếp xúc với nước bởi quá trình xử lý khi sản xuất được kỹ lưỡng. Hầu hết các mẫu cửa gỗ tự nhiên đều có độ bền cao theo thời gian, nhất là các loại cửa làm bằng gỗ có giá trị như: Nghiến, Pơ mu, Lu, Giáng Hương, Gụ, Trắc,…

Phù hợp theo phong thủy
Theo các cụ ngày xưa gỗ là một trong những thứ cần có trong một ngôi nhà để hài hòa giữa các yếu tố kim, mộc , thủy, hỏa, thổ đem lại sự bền vững, hòa khí và thịnh vượng cho gia đình. Nếu ngôi nhà của bạn hướng xây dựng theo kiểu cổ điển hoặc tân cổ điển bạn hãy lựa chọn loại cửa mà làm từ gỗ tự nhiên 100% được chạm khắc tinh xảo kích cỡ cửa nên to một chút để hòa hợp với không gian.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp, để đảm bảo người tiêu dùng nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín có bảng báo giá cửa gỗ, bảo hành cũng như bảo trì cụ thể, phù hợp với nhu cầu của chính mình.

Thông tin liên hệ


: ntth5806
:
:
: