Đặt banner 324 x 100

Nguồn máy tính corsair rm1200x shift atx 3.0 - 80 plus gold - full modular (1200w)


Đánh giá chi tiết nguồn máy tính Corsair RM1200x 

Nguồn máy tính đóng vai trò cực kì quan trọng trong khả năng vận hành của một bộ PC Gaming và yêu cầu công nghệ sản xuất cao cấp, đặc biệt đối với những chiếc nguồn có công suất lớn. Corsair là cái tên sở hữu cho mình những bộ PSU chất lượng với những con số công suất cực kì cao và sau đây Hợp Thành Thịnh

sẽ giới thiệu với bạn chiếc nguồn 

Corsair RM1200x

 mới nhất từ thương hiệu linh kiện máy tính nổi tiếng này.

Vị trí cổng nguồn mới lạ

Không còn nằm ở vị trí phía sau quen thuộc trên những chiếc PSU trước đây, Corsair RM1200x mang đến một thiết kế vô cùng độc lạ khi cho khu vực cổng kết nối nằm sang mặt bên của linh kiện. Nhờ vào đó, các cổng kết nối được thoải mái bố trí trên toàn bộ bề mặt bên của chiếc nguồn Corsair và vô cùng thuận tiện trong việc setup đi dây, giúp điều ấy trở nên dễ dàng hơn hết.

GEARVN - Nguồn máy tính Corsair RM1200x

Đạt chứng nhận ATX 3.0 tiên tiến

Là thế hệ sản phẩm mới từ Corsair, Corsair RM1200x được trang bị cho mình những cổng kết nối đi kèm hiện đại như GPU PCIe 5.0 1VHPWR củng cố cho khả năng kết hợp cùng series card màn hình RTX 40. Nhờ vậy, càng thêm củng cố cho khả năng trở thành yếu tố tuyệt vời của những cấu hình PC cao cấp.

GEARVN - Nguồn máy tính Corsair RM1200x

Cáp kết nối mới mẻ

Với thiết kế Full Modular, Corsair RM1200x cung cấp đầy đủ cổng kết nối tùy thích chúng ta và tương thích với dạng cáp Corsair Type 5 Gen 1 micro-fit. Thiết kế đầy đủ cổng kết nối này giúp cho dễ dàng kiểm soát cổng kết nối cần thiết, tiết kiệm không gian cho mọi cài đặt bên trong khu vực case máy tính.

GEARVN - Nguồn máy tính Corsair RM1200x

Êm ái và dịu êm cùng Zero RPM Mode

Đi kèm trên Corsair RM1200x là chiếc fan tản nhiệt 140mm được hỗ trợ chế độ Zero RPM. Vừa cung cấp khả năng làm mát cho mọi chi tiết bên trong bộ nguồn một cách tối đa, vừa đảm bảo khả năng hoạt động êm ái cho thiết bị.

GEARVN - Nguồn máy tính Corsair RM1200x

Chuẩn 80 Plus Gold uy tín và tụ điện bền bỉ

Đạt cho mình chứng nhận 80 Plus Gold, điều này đã cho thấy một Corsair RM1200x có hiệu suất năng lượng lên đến 90%. Cộng thêm đó là chứng nhận Cybenetics về khả năng tiêu thụ điện năng thấp với tiếng ồn ít hơn và nhiệt độ lí tưởng hơn so với những bộ nguồn thông thường.

GEARVN - Nguồn máy tính Corsair RM1200x

Để đảm bảo khả năng hoạt động thì Corsair RM1200x cũng phải sở hữu những tụ điện cấp cao, đó là những tụ điện 105 độ C từ Nhật Bản. Cho người dùng sự ổn định và uy tín khi sử dụng linh kiện máy tính từ Corsair.

GEARVN - Nguồn máy tính Corsair RM1200x

 

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:

???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….

???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….

???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...

???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear

???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision

???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth

???? Thiết bị thông minh trong nhà

???? Phần mềm hữu dụng như: Windows license, Office, Phần mềm Basic OV Wildcard Name Digicert; Phần mềm Global Sign Organization SSL (OV) Wildcard; Phần mềm SYMANTEC Norton Security 10PC 1 Year; BẢN QUYỀN PHẦN MỀM SYMANTEC Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y; Bản quyền phần mềm BTP-1 BarTender Professional - Application License + 1printer ;Phần mềm bản quyền Windows Server 2022 Standard - 2 Core License Pack;Phần mềm Microsoft Office Home and Business 2019 English APAC EM Medialess T5D-03302; Phần mềm Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y

#Commscope #Tủmạng

???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????

???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 

???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com

???? Website : https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/

???? Website sửa chữa : https://suachua24h.vn