Đặt banner 324 x 100

Cách xử lý hiện tượng Áp suất đầu ra của bơm thủy lực bằng không


Hiện tượng áp suất đầu ra của bơm thủy lực bằng 0 tương đương với việc bơm thủy lực không hoạt động hoặc gặp trục trặc dẫn đến hậu quả nghiêm trọng cần được xử lý kịp thời để tránh vừa tốn kém chi phí vừa lãng phí thời gian.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm trục đứng cnp. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Có nhiều lý do khác nhau dẫn đến việc bơm thủy lực có áp suất đầu ra bằng 0, có thể làm hỏng máy bơm và giảm hiệu quả hoạt động của máy. Vậy hậu quả của tình trạng này là gì và cách xử lý như thế nào? Hãy cùng Vimex khám phá điều này trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu về bơm bánh răng thủy lực

Hướng dẫn xử lý hiện tượng áp suất đầu ra của bơm thủy lực bằng 0:

Chính vì vậy người dùng cần hạn chế tình trạng này bằng cách sử dụng bơm thủy lực đúng cách, lắp đặt đúng cách và lựa chọn loại máy bơm phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất và giảm thiểu những hư hỏng có thể xảy ra.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về cách chọn máy bơm trục vít, mời bạn theo click vào bài viết.

Các biện pháp giảm thiểu sai số áp suất đầu ra bằng 0 của bơm thủy lực:

• Nếu động cơ không khởi động được, dẫn đến áp suất đầu ra bằng 0, hãy kiểm tra nguồn điện hoặc động cơ máy bơm. (Kiểm tra nguồn điện cấp vào động cơ, kiểm tra cầu chì, kiểm tra hệ thống dây điện, reset nút dừng khẩn cấp)

• Thiếu hoặc không có dầu trong bình chứa cũng có thể dẫn đến áp suất đầu ra bằng 0, do đó cần kiểm tra bình dầu và đổ thêm dầu khi cần thiết. (Kiểm tra mức dầu)

• Nếu bơm thủy lực quay sai hướng có thể do lắp đặt sai hoặc cài đặt vận hành không đúng, vì vậy hãy kiểm tra thông số kỹ thuật của nhà sản xuất để biết hướng quay chính xác. (Kiểm tra chiều quay quy định của nhà sản xuất)

• Khớp nối giữa động cơ và máy bơm bị hỏng là nguyên nhân phổ biến khiến áp suất đầu ra bằng 0, cần phải hàn hoặc thay thế kịp thời. (Kiểm tra để sửa chữa hoặc thay thế)

• Đường áp suất bị đứt hoặc đứt là lỗi nghiêm trọng nhất dẫn đến áp suất đầu ra của bơm thủy lực bằng 0, vì vậy hãy liên hệ với các chuyên gia có kinh nghiệm để được hỗ trợ. (Kiểm tra đường ống, xác định vị trí rò rỉ lớn)

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất obl

Tóm lại, cách sử dụng bơm thủy lực tương đối đơn giản nên người dùng nên liên hệ với Vimex theo số 0943.889.440 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!