Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha hình ovan tiết kiệm điện


Đèn led nhà xưởng 150w chọn lựa phù hợp với nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng 150w đang đc sử dụng trong muôn vàn nhà máy, xí nghiệp sản xuất do có rất nhiều ưu điểm. tuy nhiên, trong muôn vàn loại đèn led cho nhà xưởng trên thị trường. Làm thế nào để chọn được loại đèn phù hợp nhất? nội dung bài viết về đèn led pha 150w dùng cho nhà xưởng tiếp sau đây sẽ giúp cho bạn có được lời đáp.

chọn lựa đèn led nhà xưởng 150w dựa ở trên mục đích sử dụng
đặc điểm của các khu nhà xưởng là sở hữu không gian cao và rộng. chính vì thế mà đèn led sở hữu công năng lớn thường được ưu ái sử dụng. Đèn led nhà xưởng 150w phong cách Ovan sở hữu công suất lớn, vì thế mà cường độ chiếu sáng cũng sẽ cao hơn.



với một chiếc đèn led nhà xưởng 150w, chúng ta cũng có thể sử dụng cho phạm vi lên đến mức 110m2 với độ cao 9 – 10m. đây là sự khác biệt về phạm vi chiếu sáng của đèn led 150w với những loại đèn sở hữu công suất thấp hơn. chính vì thế, khi chọn lựa, bạn cần dựa ở trên căn nhà xưởng của bản thân để chọn đc số lượng đèn hài hòa.

đặc biệt, khi chọn lựa, hãy chú ý tới lumens của đèn. đó là thông số công khai minh bạch được ghi trên mỗi bóng đèn. Lumens càng lớn thì cường độ ánh sáng càng cao. vì vậy, những loại đèn có lumens lớn thì sẽ cần ít bóng hơn so với những loại đèn led nhà xưởng cùng công năng nhưng sở hữu lumens bé hơn.

Xem thêm : đèn đường led

lựa chọn dựa ở trên cấu tạo bóng đèn led
Đèn led dùng cho nhà xưởng đang có tương đối nhiều loại với phong cách dáng và tác dụng nhiều. trong số đó rất nổi bật là những loại đèn như: đèn led nhà xưởng hình ovan; đèn nhà xưởng hạt LED vàng, đèn led nhà xưởng đĩa bay hay đèn led nhà xưởng chống cháy nổ. Mỗi loại đèn sẽ sở hữu mục đích sử dụng và đặc tính kỹ thuật không giống nhau.

với khá nhiều điểm mạnh cả về kết cấu và tính năng; đèn led nhà xưởng 150w chống cháy nổ hình ovan đang là lựa chọn của đa số chúng ta. Loại đèn này được đánh giá là thiết kế mềm mại, phù hợp với nhiều thiết kế. Đồng thời, có mức quang thông lên đến mức 150 Lm/w; đèn led 150w hình ovan được nhìn nhận là có cường độ ánh sáng tương xứng và không gây hại mắt.



có những nhà xưởng sản xuất những loại hàng dễ cháy; bạn hãy chọn loại đèn nhà xưởng 150w chống cháy nổ để đảm bảo độ an toàn tối đa. những loại đèn khác nhau hoàn toàn có thể cho ra vùng sáng không giống nhau. Hãy lưu ý đến và lựa chọn thật cẩn thận dựa ở trên đặc điểm nhà xưởng của bạn nhé.

Vậy là các bạn đã tham khảo ngừng về kiểu cách chọn đèn led nhà xưởng 150w. hy vọng qua nội dung bài viết ở trên đây, bạn đã nắm rõ hơn cách chọn loại đèn này. Để đc tư vấn loại đèn led dùng cho nhà xưởng 150w phù hợp nhất,


chủ kiến một vài khách hàng đã sử dụng đèn pha led ắc quy

Anh V ở Quán Triều,Thái Nguyên: “Gia đình tôi vốn sở hữu một xưởng gia công đồ gỗ mỹ nghệ; nên nhu cầu chiếu sáng khá cao. Trước đây khi chưa chắc chắn đèn pha led ắc quy thì khối hệ thống chiếu sáng của nhà xưởng đều là đèn sợi đốt nên ánh sáng rất là chập chờn; tiêu hao điện năng, người làm thường nhanh bị mỏi mắt. Nhưng từ khi chuyển qua dùng đèn pha led ắc quy thì thấy tiền điện hàng tháng giảm đáng kể. quan trọng hơn hết mà chất lượng ánh sáng tốt hơn; giúp cho các công nhân lao động kết quả hơn.”