Đặt banner 324 x 100

Cáp HDMI chất lượng tốt, giá rẻ tại Hà Nội


Các loại cáp HDMI chất lượng tốt, giá rẻ tại BK38

Cáp HDMI hãng SOTAKO

Cáp HDMI hãng SOTAKO là loại cáp có chất lượng tốt từ BK38 chúng tôi gợi ý cho bạn. Với chục năm thương hiệu được vô vàn quý khách/quý đại lý tin dùng cáp HDMI từ hãng SOTAKO sẽ không làm bạn phải thất vọng về hiệu năng.
Cáp HDMI SOTAKO là loại cáp HDMI chuẩn 2.0 (tương thích ngược 1.4 & 2.0 sở hữu tốc độ kết nối và truyền dẫn mạnh mẽ, sử dụng phổ biến trong các tivi hiện đại) Hỗ trợ định dạng: 3D, 24Gbps, 4K @ 60MHZ, Utra HD 2160P.
ảnh-mô-tả-cáp-hdmi-sotako
Với tốc độ truyền tải 18Gb/s cho các chức năng liên kết HDMI, không cần sử dụng cáp Ethernet bổ sung, bạn có thể tận dụng đầy đủ các thiết bị trên nền IP.
Tương thích mới nhiều thiết bị như: Notebook, PC, PS3/PS4, box game STB, TV, Display, projector,..
ảnh-mô-tả-cáp-hdmi-sotako-2

Cáp HDMI hãng UNITEK

Chắc hẳn ai cũng từng nghe qua thương hiệu UNITEK nổi tiếng toàn cầu rồi. UNITEK thương hiệu chuyên thiết kế và cung cấp nhiều sản phẩm và giải pháp kết nối đa dạng trên nền tảng PC, Mobile và Display.
Cáp HDMI UNITEK là một thương hiệu cao cấp để BK38 chúng tôi phục vụ những khách hàng đa cấp và toàn cầu bao gồm Doanh nghiệp, Chính phủ, Trường học và người nhu cầu sử dụng sản phẩm tốt nhất.
ảnh-mô-tả-cáp-hdmi-unitek
Cáp HDMI UNITEK được sản xuất trên dây truyền công nghệ vô cùng hiện đại có thiết kế đẹp mắt, giúp khả năng truyền dẫn tín hiệu hình ảnh Full HD vô cùng sắc nét và chân thực, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Cáp HDMI có hỗ trợ 2K, 4K, tốc độ truyền hình ảnh lên tới 10.2Gbps. Lõi bên trong dây HDMI được thiết kế là 21 sợi đồng nguyên chất được bao bao bởi 2 lớp bọc bạc chống nhiễu bên trong, và lớp vỏ nhựa bên ngoài bằng chất nhựa dẻo dai, chống cháy, chống điện, thân thiện với môi trường
 

Cáp HDMI hãng ZK

Cáp HDMI hãng ZK là một thương hiệu mới mà chúng tôi tung ra trên thị trường nằm trong phân khúc giá rẻ. Với sự tiên phong về giá, cáp HDMI ZK được mệnh danh là loại cáp có giá thành tốt nhất từ BK38 mà chất lượng vẫn được đảm bảo.
ảnh-mô-tả-cáp-hdmi-zk
Cáp HDMI ZK cũng là chuẩn HDMI 2.0 với tốc độ kết nối và truyền dẫn mạnh mẽ sử dụng phổ biến với mọi thiết bị máy chiếu, laptop,... Cáp HDMI hỗ trợ độ phân giải 1080p full HD và có thể xuất video 4K*2K phục vụ mọi nhu cầu sử dụng cá nhân.
ảnh-mô-tả-cáp-hdmi-zk-2

Kết

Hy vọng rằng bài viết có thể giúp bạn chọn được cáp loại HDMI phù hợp cho nhu cầu sử dụng. Nếu vẫn không chọn được đừng ngần ngại liên hệ với BK38 chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cũng như đảm bảo giá tốt để quý khách có thể chốt đơn liền ạ!!!
Cảm ơn đọc giả đã theo dõi!
Chi tiết: "Mua cáp HDMI chất lượng tốt, giá rẻ, cho hình ảnh chất lượng 4K"
======
Cam kết:
- Hàng đúng như miêu tả
- Sản phẩm không may có vấn đề phát sinh nào được đổi trả miễn phí
- Mọi vấn đề về sản phẩm khách hàng chỉ cần nhắn tin cho Shop. Shop cam kết liên hệ để bảo đảm đảm quyền lợi cho khách hàng.
Liên hệ Zalo: 0355.600.866
Đ/c: KĐT Lideco, Thị Trấn Trạm Trôi, Hoài Đức

Thông tin liên hệ


: bk38.nguyet
: BK38
: 0355600866
: Số 2, NV36-KDT Lideco, TT Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội