Đặt banner 324 x 100

Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo Gỗ Sồi Tự Nhiên Cao Cấp Đẹp


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Mẫu giường gồm có 2 tầng sử dụng rất dễ dàng

+ Sử dụng thang leo linh hoạt, chắc chắn

+ Thiết kế cầu thang đơn giản từ các thanh gỗ, được khoét lỗ để bám vào tay vịn vững chắc

+ Kết hợp vạt phản giường chắc chắn

+ Hệ thống thanh giường và dát giường vô cùng dày dặn 

+ Đảm bảo tránh được tình trạng các bé bị ngã khi ngủ.

+ Phía dưới giường ngủ tầng 1 được tích hợp thêm hệ ngăn kéo siêu lớn.

+ Giá rẻ tận xưởng, lắp đặt tại nhà, có chính sách ưu đãi cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

 Mẫu Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo Gỗ Sồi Tự Nhiên Cao Cấp Đẹp TB-2340 là lựa chọn phù hợp với nhu cầu thực tiễn hiện nay. Khi mà môi trường đô thị hiện đại, có nhiều hạn chế về không gian. Nên các gia đình thường tối ưu khai thác không gian theo chiều cao bằng việc lựa chọn sử dụng giường gỗ 2 tầng cho các con. Bạn đang tìm kiếm mẫu giường tầng đa năng, nhiều tiện ích thì đừng bỏ qua nhé! 

Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo Gỗ Sồi Tự Nhiên Cao Cấp Đẹp

1. Các chi tiết nổi bật Giường Gỗ 2 Tầng GN-2340 

1.1. Thiết kế 2 chiếc giường đơn hiện đại, đơn giản

Có thể thấy ở mẫu giường gỗ 2 tầng này có 2 chiếc giường đơn được thiết kế đơn giản. Kiểu dáng Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo rất tinh tế và nhẹ nhàng, tối giản. Thiết kế giường 2 tầng trẻ em 1m2 độc đáo, đẹp mắt tạo điểm nhấn thu hút. Đồng thời còn giúp không gian thêm phần rộng rãi.

Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo Gỗ Sồi Tự Nhiên Cao Cấp Đẹp

Kích thước thành giường gỗ 2 tầng khá cao, đảm bảo rất dày dặn và chắc chắn. Bao quanh là các then cài đảm bảo an toàn sử dụng. Đi cùng hệ thống nan giường và ván gỗ kết hợp thiết kế bao quanh giường. Tạo được sự chắc chắn và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng giường 2 tầng gỗ cho bé.

Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo Gỗ Sồi Tự Nhiên Cao Cấp Đẹp

Lối vào ở tầng 2 có độ rộng vừa phải. Kèm với phần tay cầm 2 bên cố định chắc chắn bằng các then chốt và ván gỗ. Bao quanh chiếc giường ở  tầng 2 là các tấm gỗ nhằm mục đích trang trí. Hơn nữa, còn tạo sự an toàn cho các bé trong quá trình sử dụng giường gỗ 2 tầng.

Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo Gỗ Sồi Tự Nhiên Cao Cấp Đẹp

1.2. Ngăn kéo tăng tiện ích sử dụng 

Giường gỗ 2 tầng có 3 ngăn kéo được phân chia nhằm cất giữ quần áo, đồ chơi, sách vở cho các bé. Thiết kế giúp tăng tiện ích sử dụng cùng với phần tay cầm nhỏ rất dễ thương. Hộc kéo giường 2 tầng bằng gỗ sử dụng êm ái, không hề bị xộc xệch khi sử dụng. 

Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo Gỗ Sồi Tự Nhiên Cao Cấp Đẹp

 

1.3. Cầu thang thiết kế đơn giản 

Mẫu Giường Gỗ 2 Tầng GN-2340 sử dụng một chiếc cầu thang được nối từ tầng 1 lên giường tầng 2. Thiết kế phần cầu thang đơn giản từ các thanh gỗ, kết hợp khoét lỗ giúp bám tay vịn vững chắc, dễ dàng. 

2. Giường Gỗ 2 Tầng GN-2340 có ưu điểm gì khiến khách hàng "săn đón"? 

2.1. Kết cấu giường rất chắc chắn

Giường gỗ 2 tầng GN-2340 sử dụng thiết kế then chốt dạng nan dày, kèm thanh chắn bao quanh giường kết hợp trụ gỗ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm giường có khả năng chịu lực cao và độ đàn hồi tốt. Từ đó, giúp mẫu giường gỗ hai tầng thêm chắc chắn.

2.2. Tinh tế trong từng đường nét, chi tiết 

Từng thanh giường được bo tròn, chà nhẵn loại bỏ dằm. Mẫu giường gỗ 2 tầng có cách bố trí rất linh hoạt. Đảm bảo mang đến thiết kế giường đảm bảo chắc chắn, vững chãi nhất. 

Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo Gỗ Sồi Tự Nhiên Cao Cấp Đẹp

 

2.3. Phụ kiện chất lượng

Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo đi kèm với phụ kiện nhập khẩu đảm bảo có chất lượng cao. Do đó, thiết kế giường tầng cam kết an toàn về kỹ thuật, cùng với khả năng chịu được trọng lượng lớn nên đảm bảo yên tâm khi sử dụng. 

Giường Gỗ 2 Tầng GN-2340 sử dụng các chốt liên kết, cố định dạng kim loại chắc chắn, cứng cáp. Đảm bảo tránh được oxy hóa dù qua thời gian dài sử dụng. Hơn nữa, còn giúp cho mẫu giường gỗ có khả năng chịu lực rất cao, bất chấp mọi va chạm khi sử dụng. 

3. Kích thước tối ưu

Mẫu Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo GN-2340 có chiều dài 200cm. Thiết kế mẫu giường rộng rãi, tạo được sự thoải mái khi sử dụng cho người dùng. Kèm với phần lòng nệm rộng rãi tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Giường Gỗ 2 Tầng GN-2340 vừa vặn đặt trong không gian phòng ngủ vừa và rộng trên dưới 15m2. 

Tuy nhiên, tùy theo không gian sử dụng, bạn cũng có thể liên hệ với Nội thất Viva để đặt hàng mẫu giường tầng với kích thước phù hợp. Viva cung cấp đầy đủ kích thước sử dụng giường gỗ 2 tầng từ 1m, 1m2, 1m4 đến 1m6, 1m8, 2m để bạn dễ dàng lựa chọn hơn. 

Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo Gỗ Sồi Tự Nhiên Cao Cấp Đẹp

4. Chất liệu gỗ sồi tự nhiên cao cấp

Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo được hoàn thiện 100% từ gỗ sồi tự nhiên, đảm bảo mang lại khả năng chịu tải trọng lên đến hơn 100 kg.

Không chỉ đẹp về mỹ quang với gam màu tự nhiên đầy sắc nét, mà còn có độ bền chắc lâu dài. Chất liệu này vô cùng chắc chắn, dày dặn. Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên có khả năng chống cong vênh, mối mọt rất cao. Với cách bảo quản và sử dụng phù hợp, giường gỗ 2 tầng này có tuổi thọ thậm chí có thể lên đến trên 20 năm. Đảm bảo sự thân thiện và an toàn cho sức khỏe gia đình và môi trường.

Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo Gỗ Sồi Tự Nhiên Cao Cấp Đẹp

5. Công năng sử dụng

Với thiết kế thông minh, Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo không chỉ giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoảng không gian trong phòng ngủ để làm nơi vui chơi cho các con. Mà giường ngủ 2 tầng còn tạo cho trẻ sự thú vị, thích thú bởi giường có chiếc cầu thang leo lên, leo xuống. 

Đặc biệt, là lựa chọn tuyệt vời đối với những gia đình ở thành phố, chung cư, các nhà phố, nhà ống hạn chế diện tích không gian. Hơn nữa, lựa chọn giường gỗ 2 tầng còn giúp các bậc phụ huynh đảm bảo được sự thoải mái nhất cho con mà không cần không gian rộng. 

Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo Gỗ Sồi Tự Nhiên Cao Cấp Đẹp

9. Nội thất Viva - đơn vị thiết kế, sản xuất, lắp đặt giường gỗ 2 tầng trọn gói từ A – Z

Với chính sách bảo hành, thanh toán linh hoạt và ưu đãi hấp dẫn, Nội thất Viva là đơn vị đảm bảo uy tín hàng đầu sản xuất các mẫu tủ bếp xu hướng hiện nay. Đồng thời, chúng tôi cũng luôn cập nhật những tin tức chia sẻ thú vị tốt nhất đến quý khách hàng.

Giường ngủ gỗ sồi được Nội thất Viva sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại và kiểm duyệt chất lượng khắt khe. Đội ngũ thiết kế Viva lành nghề, sáng tạo, có độ am hiểu mỹ thuật và phong thủy....

Không chỉ mẫu giường gỗ 2 tầng trên, quý khách hàng sẽ được lựa chọn hơn 100+ mẫu giường tầng theo mọi thiết kế.

Hình ảnh thực tế một mẫu giường tầng đã được Viva thi công:

Giường Gỗ 2 Tầng Có Hộc Kéo Gỗ Sồi Tự Nhiên Cao Cấp Đẹp

Đặc biệt, Nội thất Viva cung cấp đầy đủ từ tủ quần áo đa năng đến giường ngủ hiện đại, kệ tivi hay bàn trà, giúp khách hàng tạo ra một không gian sống lý tưởng, tuyệt vời.

Hãy liên hệ Hotline/ zalo 0977 118 799 để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hoặc để thuận tiện nhất, bạn có thể liên hệ bằng cách: ĐẶT LỊCH TƯ VẤN ONLINE ở góc bên phải trang chủ. 

Cam kết: 

Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

Chính sách bảo hành lên đến 5 năm và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

+ Sản xuất lắp đặt nội thất giá xưởng không qua trung gian.

+ Chất liệu rõ ràng, đo đạc kỹ càng, xử lý phù hợp không gian

+ Được trực tiếp các kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm đo đạc, khảo sát không gian và lên bảng vẽ thiết kế và thi công, lắp đặt.

+ 100% chất liệu chuẩn theo hợp đồng

+ Lắp đặt miễn phí tận nơi - Lắp đặt đúng hẹn 

Các phương thức đặt hàng 

Cách 1: Tham quan, đặt hàng tủ bếp trực tiếp tại 1 trong 2 chi nhánh:

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12