Đặt banner 324 x 100

Sửa chữa đèn đường led chiếu sáng ở đâu


Đèn led đường phố sửa chữa dòng đèn thế hệ cũ như thế nào?

Chiếu sáng đường phố hiện nay ngày càng nhu yếu cao hơn về đa dạng mặt. Tính an toàn cho tất cả những người đi đường và tiết kiệm năng lực luôn đc bỏ trên số 1. Trước kia những mẫu đèn cao áp gần như xuất hiện ở mọi tuyến giao thông. Nhưng từ khi technology đèn đường led được phát triển và phần mềm thì mọi chuyện đã khác. Vậy đèn led đường phố sở hữu gì vượt trội so có đèn đường thế hệ cũ?



1. Tuổi thọ đèn
Đèn led cho đường phố: Xét về tuổi thọ thì đèn led chiếm ưu điểm hơn hẳn những loại đèn truyền thống lịch sử khác. Trung bình mỗi chiếc đèn sở hữu tuổi thọ từ 40.000 giờ sáng đến 60.000 giờ sáng. con số này tương đương có 10 đến 15 năm nếu từng ngày đền chỉ bật 8 tiếng.

Đèn đường thế hệ cũ: tuổi thọ của nền đường thế hệ cũ tối đa cũng chỉ bằng 50% đèn đường led. một vài mẫu đèn tuổi thọ chị vào khoảng 10.000 giờ. như thế, cứ khoảng hơn một năm sử dụng thì người ta lại phải thay đầy một lần. Việc phải thay đèn tiếp tục khiến cho giá cả quản lý và vận hành các tính từ tăng cao hơn.

Xem thêm : đèn led pha

2. kiểu dáng
Đèn led đường phố: kiểu dáng của đèn khá nhiều với tương đối nhiều có thiết kế hiện đại. những đường nét thiết kế của đèn hợp với nhiều tuyến đường; những trạm chờ, khuôn viên công cộng. Dường như, đèn còn khá thon gọn nên rất đơn giản cho việc di chuyển, lắp đặt và sửa chữa.

Đèn đường thế hệ cũ: những loại đèn đường thế hệ cũ thường có công năng lớn nên phong cách dáng cũng có thể có phần hơi thô. khối lượng của đèn cũng khá lớn nên khi lắp đặt và thay thế thường mất thời gian. Đèn đường thế hệ cũ: các loại đèn đường thế hệ cũ thường sở hữu công suất lớn nên kiểu dáng cũng có phần hơi thô. cân nặng của đèn cũng khá lớn nên khi lắp đặt và thay thế sửa chữa thường mất thời gian.



3. Cách sử dụng để tăng tuổi thọ của đèn
Để tăng tuổi thọ của đèn đường led trong thời gian sử dụng đèn cần phải bảo trì định kỳ theo chỉ dẫn của nhà sản xuất. Thời gian thường xuyên để bật/tắt đèn phải cách nhau từ 3-5 phút. Đèn hoàn toàn có thể được thắp sáng liên tiếp trong nhiều tháng nhưng nên hạn chế để hoạt động tiếp tục như như vậy.

trước khi lắp đặt đèn cần kiểm tra điện áp sử dụng của đèn và khu vực cần lắp đặt có tương thích không. Đối với đèn sử dụng năng lượng Mặt Trời cần thực hiện thay pin đúng theo định kỳ.