Đặt banner 324 x 100

Thiết bị định tuyến không dây TP-Link Archer TX55E PCI-E AX3000 WiFi6


Đánh giá chi tiết sản phẩm thiết bị định tuyến không dây TP-Link  Archer TX55E PCI-E AX3000 WiFi 6

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tăng cường đường truyền mạng hay kết nối không dây Bluetooth cho chiếc PC của mình thì hãy thử tham khảo qua sản phẩm thiết bị định tuyến không dây TP-Link  Archer TX55E PCI-E AX3000 WiFi 6, Hãy cũng Hợp Thành Thịnh xem xét xem chiếc linh kiện hỗ trợ này có gì mà khiến nó trở nên đáng sở hữu như vậy.

Trải nghiệm Wi-Fi tốc dộ cao

Khi lắp đặt chiếc linh kiện này lên chiếc máy tính để bàn của bạn sẽ được nâng cấp lên chuẩn Wifi mới - Wifi 6. Nhờ vậy mà bộ PC của bạn sẽ có khả năng tải xuống nhanh hơn, phát trực tiếp được nhanh chóng và ổn định hơn.

Thiết bị định tuyến không dây TP-Link Archer TX55E PCI-E AX3000 WiFi6

Công nghệ OFDMA giúp giảm độ trễ lên đến 75%, mang lại trải nghiệm chơi game thời gian thực siêu nhạy và trải nghiệm VR sống động đơn nhiên sẽ hỗ trợ giảm độ trễ sẽ giúp chơi game sẽ đắm chìm hơn rất nhiều.

Khả năng kết nối rộng và đa nhiệm  (Wifi - Bluetooth)

Được trang bị 2 trục Ăng-ten có khả năng điều chỉnh hướng (quay 360 độ) tạo một khoảng bắt sóng Wifi được xa hơn mà vẫn đảm bảo sự ổn định

Thiết bị định tuyến không dây TP-Link Archer TX55E PCI-E AX3000 WiFi6

Thiết bị định tuyến không dây TP-Link  Archer TX55E PCI-E AX3000 WiFi 6 cũng giúp cho dàn máy tính của bạn sở hữu thêm công nghệ Bluetooth 5.2 đem lại tốc độ truyền tải gấp 2 lần và phủ sóng gấp 4 lần với thế hệ trước đó. Việc kết nối các thiết bị như chuột, bàn phím không dây, loa Bluetooth… trở nên dễ dàng và đảm bảo duy trì sự ổn định, từ đó có thể đem lại trải nghiệm tốt hơn.

An toàn truy cập

 

Thiết bị định tuyến không dây TP-Link Archer TX55E PCI-E AX3000 WiFi6

 

WAP3 giúp cho việc bảo mật được cá nhân hóa bởi mật khẩu riêng bảo vệ mạng của bạn, hạn chế tối đa việc xâm nhập trái phép và đồng thời giúp việc truy cập mạng không dây của bạn được an toàn hơn khi lướt web.

Thiết kế duy trì hiệu suất 

Sở hữu tốc độ đường truyền cao cùng thiết kế có khả năng duy trì hiệu suất ổn định, TP-Link  Archer TX55E PCI-E AX3000 WiFi 6 không chỉ phù hợp với máy tính văn phòng mà hoàn toàn có thể sử dụng trên những bộ PC gaming cấu hình cao.

Thiết bị định tuyến không dây TP-Link Archer TX55E PCI-E AX3000 WiFi6

Vì là thiết bị được lựa chọn để trang bị cho những dòng máy hoạt động với hiệu năng cao và hoạt động trong nhiều giờ nên bộ định tuyến này được trang bị một bộ tản nhiệt riêng giúp duy trì sự ổn định trong môi trường nhiệt độ cao và đồng thời mạ vàng trên mọi chân tiếp xúc cũng giúp tránh khỏi sự oxi hóa từ luồng gió tạo ra bởi tản nhiệt khí.

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth
???? Thiết bị thông minh trong nhà
???? Phần mềm hữu dụng như: Windows license, Office, Phần mềm Basic OV Wildcard Name Digicert; Phần mềm Global Sign Organization SSL (OV) Wildcard; Phần mềm SYMANTEC Norton Security 10PC 1 Year; BẢN QUYỀN PHẦN MỀM SYMANTEC Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y; Bản quyền phần mềm BTP-1 BarTender Professional - Application License + 1printer ;Phần mềm bản quyền Windows Server 2022 Standard - 2 Core License Pack;Phần mềm Microsoft Office Home and Business 2019 English APAC EM Medialess T5D-03302; Phần mềm Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 
???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com
???? Website : https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/
???? Website sửa chữa : https://suachua24h.vn