Đặt banner 324 x 100

Các mẫu đèn đường led của Philips thông dụng


những loại đèn đường led Dimming thông dụng nhất ngày nay

1. Đèn đường led Dimming – 5 cấp công năng
Đèn đường led 5 cấp công năng có chức Dimming chất nhận được đèn đường led chuyển đổi theo 5 mức công năng theo 5 mốc giờ đã đc lập trình từ trước. Loại đèn này phù hợp để lắp đặt ở các tuyến đường mà lượng nhập cuộc giao thông biến đổi thất thường, điều kiện ánh sáng tự nhiên và thoải mái liên tục chuyển đổi.



2. Đèn đường led Dimming – 3 cấp công năng
Đèn đường led 3 cấp công suất có cấu trúc và các công dụng tương tự như đèn đường led 5 cấp công suất. điểm nổi bật duy nhất của nó nằm ở bản lĩnh thay đổi theo theo 3 cấp công năng chứ không hẳn là 5 cấp công năng. các mẫu đèn này; phù hợp dùng ở mọi tuyến đường giúp giảm thiểu được tối đa lượng điện năng mà thiết bị tiêu thụ.

Đèn đường led Dimming có gì khác hoàn toàn so có đèn đường led thông thường?
Đèn đường led Dimming là dòng sản phẩm tuy còn tương đối mới nhưng đã nhận được sự thu hút từ nhiều các khách hàng lân cận những dòng đèn đường thân thuộc hiện giờ.

Xem thêm : đèn led pha

Sự biến hóa năng động công suất
điểm khác biệt thứ nhất của các mẫu đèn này so có đèn đèn led cho đường phố thông thường là chức đổi khác biến hóa năng động công suất theo từng thời điểm thời gian. có phong cách thiết kế này phù hợp với lượng người tham gia giao thông và ĐK ánh sáng trong từng thời điểm. điều đó sẽ làm hạn chế một cách tốt đa nhất lượng điện mà dòng thiết bị tiêu thụ; đóng góp thêm phần giảm đi giá thành tiền cho mỗi Khu Vực lắp đặt đèn.



bản lĩnh chống sét
điểm khác biệt thứ hai nằm ở đèn đường led chống sét đánh của thiết bị. đặc điểm này được đánh giá như điểm cộng rất to lớn giúp nó đoạt được được rất nhiều đối tượng người tiêu dùng khách hàng; ngay cả những người sử dụng giận dữ nhất. như thế, ngay trong điều kiện thời tiết giông sét những cái đèn đường led Dimming vẫn rảnh rỗi vận động mà không lo bị hư hỏng. đặc điểm đó hoàn toàn hợp với một nước sở hữu khí hậu nhiệt đới gió mùa rét hay xảy giông sét vào mùa mưa như nước ta.

dù rằng đc cải tiến và bổ sung đa dạng tính năng hiện đại; nhưng đèn led đường phố Dimming vẫn giữ nguyên một số trong những các điểm của đèn đường led hiện giờ như tuổi thọ cao 60.000 tiếng; độ hoàn màu đều ở trên mức 80 CRI, nhiệt độ màu 3000~4500~5000 phù hợp với đa dạng ĐK ánh sáng của từng khu vực; khả năng chống chịu tốt với nước mưa và khói bụi từ các phương tiện tham gia giao thông có thị số bảo vệ IP65~66; ánh sáng thực sự ổn định và cho độ sáng ngay sau thời điểm bật.