Đặt banner 324 x 100

Đèn lđường led chiếu sáng trường học siêu sáng


những mẫu đèn đường led Dimming 5 cấp công năng rất tốt bây giờ

Đèn đường led Dimming 5 cấp công suất là sản phẩm mới đc phát triển và đưa ra Thị trường nên chưa tồn tại rất nhiều những mẫu mã nhiều cho lắm. Và hiện tại ở việt nam cũng chưa có nhiều đơn vị dòng sản phẩm được thiết bị này. Philips là trong số ít các đơn vị nghiên cứu và phân tích và sản xuất sản phẩm thành công đèn đường led Dimming. dưới đây một mẫu đèn đường led Dimming với 5 cấp công suất tốt nhất có thể của Philips:



1. Đèn đường led 200w phong cách Philips – Dimming 5 cấp công năng
đó là mẫu đèn đường led Dimming 5 cấp công năng bán chạy hàng đầu tại Philips. có mức công suất cao nhất là 200w và còn có giảm dần xuống 4 mức thấp hơn; đèn sử dụng mạch tinh chỉnh Meanwell cho hiệu suất vận động ổn định; đèn sử chip led Philips hoặc BRIDGELUX cho nguồn ánh sáng chất lượng cao và ổn định; tuổi đèn ở mức 60.000 giờ tương gần 8 năm nếu vận động liên tiếp và gần 20 năm nếu hoạt 12 giờ/ngày.

Xem thêm : đèn led pha

Trong khi, cân nặng đèn chỉ là 5kg rất dễ trong các việc dịch rời và lắp đặt. ở bên cạnh đó; vật liệu vỏ được làm từ kim loại tổng hợp và LUP thủy tinh cho độ bền cao. Trong khi, khối lượng đèn chỉ là 5kg rất dễ trong các việc di chuyển và lắp đặt. cạnh bên đó; vật liệu vỏ được thiết kế từ hợp kim và LUP thủy tinh cho độ bền cao.

2. Đèn đường led 150w phong cách Philips – Dimming 5 cấp công năng

Đèn đường led Dimming 5 cấp công suất phong cách Philips này còn có công suất tối đa 150w và còn có thể linh chuyển động thay đổi xuống những mức công suất thấp hơn. Đèn sở hữu góc chiếu 120° giúp diện được chiếu sáng rộng; độ hoàn màu 85 CRI giúp người đi đường quan sát được những vật cản 1 cách trung thực nhất quang thông 150Lm/w; đèn sử dụng chip led Philips. Mẫu đèn này phù hợp để lắp đặt ở những khu vực đường đông người qua lại; các con hẻm bé.



3. Đèn đường led 100w kiểu Philips – Dimming 5 cấp công năng

có công suất tối đa là 100w cộng có bản lĩnh chống sét và thay theo 5 cấp công năng từ 100w xuống những mức thấp hơn nhằm hạn chế tối đa đc sự hao phí điện năng không quan trọng trong từng thời điểm. Đèn được trang bị mạch tinh chỉnh và điều khiển Meanwell và sử những loại chip led hàng đầu hiện nay như Philips; Osram, BRIDGELUX, Hãng Samsung cho tuổi thọ 60.000 giờ vào hiệu suất ánh sáng cực cao. Mẫu đèn này ngoài những việc lắp đặt ở những tuyến đường còn có thể đc sử dụng cho các khu dân cư; trường học, khu vực khu dã ngoại công viên,..