Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiều cao bao nhiêu hiệu quả


Để chọn lựa đèn đường led theo chiều cao trụ đèn mỗi cá nhân cần Để ý đến yếu tố thứ nhất là công suất đèn. thông thường chiều cao của trụ đèn phổ biến nhất bây giờ là từ 5 đến 8m nhưng một loại trụ đèn quan trọng lại sở hữu chiều cao to hơn. Chiều cao của trụ đèn đường led thường tỉ lệ thuận có công năng đèn. điều này có nghĩa chiều cao của trụ đèn càng lớn thì công năng lại càng tốt. chi tiết trong từng trường hợp sau :



1. Đèn đường led cho trụ đèn sở hữu chiều cao 5m
các loại trụ đèn sở hữu chiều cao 5m thường đc sắp xếp ở những Khu Vực công viên; các tuyến đường nhỏ. Loại đèn đường led phù với phong cách trụ này là đèn có công năng từ 50w đến 80w.

2. Đèn đường led cho trụ đèn có chiều cao 6m
tựa như trụ đèn 5m; loại trụ đèn 6m nên được lắp đèn đường led công suất 50w đến 80w.

3. Đèn đường led cho trụ đèn có chiều cao 7m
Trụ đèn có chiều cao 7m hoàn toàn có thể phát hiện dễ dàng ở các tuyến đường phố; những quảng trường, khu đô thị,… Người ta có lắp đặt 2 đèn hoặc 1 đèn ở trên một trụ. Nếu lắp đặt 2 đèn thì nên chọn lựa đèn công suất 100w; còn nếu lắp đặt 1 đèn thì cần chọn đèn công suất 250w.

4. Đèn đường led cho trụ đèn có chiều cao 8m

Trụ đèn 8m được áp dụng lắp đặt cho những tuyến đường cao tốc; đường phố đông người lưu thông. có kiểu trụ này nếu lắp đèn đơn thì cần chọn đèn công năng 250w; còn lắp 2 đèn một lúc thì cần chọn đèn công năng 100w hoặc 120w.

Xem thêm : đèn led pha

5. Đèn đường led cho trụ đèn sở hữu chiều cao 12m
Đối với những tuyến cao rộng, tỷ lệ trụ đèn được sắp xếp thưa thường hay được lắp đặt loại trụ đèn 12m. đương nhiên có chiều cao như vậy này công suất đèn cũng thường tương đối cao. Đèn 400w khi chỉ sử dụng 1 đèn cho một trụ; đèn có công suất từ 200w đến 250w khi dùng 2 đèn cho 1 trụ.

Ngoài việc lựa chọn đèn đường led theo chiều cao trụ đèn mọi cũng cần lưu ý đến các yếu tố khác sau đây:

1. Đèn có cấu tạo đương nhiên
Hãy ưu ái chọn mua những mẫu đèn đường sở hữu cấu trúc chắc chắn từ những vật liệu như hợp kim nhôm. những cụ thể đèn đc kết nối có nhau liền mạch; không xẩy ra biến dạng hay hư hỏng khi bị lực tác động.



Đèn đường led có nhiều công suất nhất là có tính chịu được ảnh hưởng của môi trường thiên nhiên nếu đc người tiêu dùng tin dùng nhiều trong ngày nay

2. Đèn có chỉ số bảo vệ cao
Đèn đường led chủ yếu được lắp đặt ở ngoài trời nên thường xuyên phải tiếp xúc với mưa nắng, bụi bờ. Do đó, mọi người cần để ý chọn các mẫu đèn sở hữu chỉ số bảo vệ IP nhất phải đạt chuẩn IP65~66; hoặc có thể hơn.