Đặt banner 324 x 100

Tư vấn hệ thống đèn đường led siêu sáng


cấu tạo của đèn đường led năng lượng mặt trời
Đèn đường led năng lực Mặt trời đc cấu thành từ khá nhiều các bộ khác nhau; mỗi bộ phận đều đảm nhận một tính năng riêng lẻ. chi tiết như sau :

1. Pin mặt trời
các tấm mặt trời ở đèn đường thường sở hữu tuổi cực cao lên đến mức 20 năm hoặc hoàn toàn có thể hơn. những tấm pin này thiết kế theo phong cách vô cùng nhỏ gọn, không quá nặng. Pin Poly và pin Mono là hai loại pin hay sử dụng đa dạng nhất cho những chiếc đèn đường led sử dụng năng lực mặt trời. Pin Mono thường dùng cho những mẫu đèn đường led cao cấp; bởi khả năng biến đổi năng lượng cực nhanh và độ bền cao.



Pin mặt trời chính là phần cấu trúc quan trọng số 1 của mỗi chiếc đèn đường led năng sử dụng lượng mặt trời. những tấm pin này có vài trong các việc thu nhận năng lực quang năng từ mặt trời rồi đổi khác chúng thành dạng điện năng giúp đèn hoạt động.

2. Pin sạc
Nếu pin mặt trời giúp thu nhận nguồn năng lực thì pin sạc lại có tác dụng tích trữ nguồn năng lực được thu nhận ấy để sử dụng; cho những thời điểm thời tiết âm u hay vào đêm hôm. Pin sạc thường có vị trí ở bên phía trong đèn hay tách rời nhưng đc kết nối với đèn bằng hệ thống dây dẫn. vật liệu chính cấu tạo ra pin sạc là Lithium cho độ bền tương đối cao và khả năng tích trữ năng lượng điện tuyệt vời.

Xem thêm : đèn led pha

3. hệ thống bóng đèn led
khối hệ thống bóng đèn led đc bảo vệ bởi một lớp nhựa ABS giúp đèn chống lại tốt khỏi những tác động lực từ bên ngoài; chống được hiện tượng chập cháy và giúp đèn luôn luôn hoạt động ổn định ngay cả trong những khi thời tiết thất thường nhất.

Mỗi chiếc đèn led lại đc làm từ chất liệu đa dạng các thành phần không giống nhau nữa như chip led; bộ phận tản nhiệt giúp đèn luôn cho nguồn ánh sáng mạnh và giúp tăng tuổi thọ cho đèn.



4. Bộ điều khiển sạc
Bộ tinh chỉnh và điều khiển sạc có chức năng điều chỉnh lượng năng lực được nạp vào qua pin điện tử không vượt vượt mức cho phép; giúp bảo vệ pin tốt hơn.

5. Bộ cảm biến quang
Bộ cảm biến quang có công dụng trong các việc điều khiển quá trình auto tắt bật của đèn vào từng thời điểm trong ngày mà không cần đến sự can thiệp của người sử dụng.

6. khối hệ thống dây cáp kết nối
hệ thống dây cáp này thường được trang bị cho các mẫu đèn đường led năng lượng mặt trời có pin năng lượng được phân tách có phần đèn. Chúng được bảo phủ cực kỳ tất nhiên và không khiến hiện tượng rò rỉ điện khi dẫn điện từ pin đến hệ thống bóng đèn.