Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led ở nông thôn hiện nay


Đèn đường led 30w giải pháp ấn tượng cho những tuyến đường nông thôn mới

các năm quay về đây phong trào xây dựng nông thôn mới đang diễn ra động khắp cả nước. trong số ấy, những tuyến đường được cải thiện và xây mới nhiều hơn. Đèn đường led 30w hiện là lựa chọn hàng ở những vùng nông thôn mới. Vậy loại đèn đường led này có những ưu thế gì?



Vì Sao hãy chọn đèn đường led 30w cho những tuyến đường nông thôn mới?

1. Đèn đường led 30W Chi phí phải chăng
Đèn đường led 30w với công suất vừa phải có giá cả hài hòa và hợp lý. chỉ còn hơn trăm ngàn một cái đèn; rất tương xứng cho các tuyến đường nhỏ và vừa ở những vùng nông thôn.

2.Đèn đường led 30W kiểu dáng thon gọn, thuận tiện lắp đặt
không phải như những loại đèn cao áp truyền thống; đèn đường led 30w có thiết kế rất là nhỏ và gọn và dễ dàng đc lắp đặt, sửa chữa mà không phải nhu cầu kỹ thuật quá cao.

Xem thêm : đèn led pha

những loại đèn led công xuất 30w được sử dụng đa dạng nhất bây giờ bởi vì nó có bản lĩnh chiếu sáng hợp với nhiều môi trường xung quanh và dễ lắp đặt cho nhiều bạn

3.Đèn đường led 30W tiết kiệm năng lực
những loại đèn công suất 30w cho khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng, lên tới 80% so với đèn dây tóc mà chất lượng ánh sáng thì hơn hẳn. Ngoài ra, tuổi thọ của đèn không hề nhỏ từ 40.000 đến 60.000 giờ giúp cản trở được số lần thay đèn.

4. Đèn đường led 30W chất lượng ánh sáng tốt
Đèn đường led 30w cho cường độ ánh sáng ổn định định; độ hoàn màu cao, không xảy ra hiện tượng đèn đường led nhấp nháy giúp việc lưu thông ở trên các tuyến đường được an toàn hơn.



5.Đèn đường led 30W vận động bền bỉ
phần nhiều những loại đèn đường led công năng 30w đều được trang bị bản lĩnh chống bụi và chống nước mưa IP65 hoặc IP66; giúp cho nó vận động tốt trong tương đối nhiều ĐK thời tiết.

nên chọn mua đèn đường led 30w ở đâu?

Để mua đc một chiếc đèn đường led 30w các bạn nên ưu ái lựa chọn Địa Chỉ đáng tin cậy, sở hữu giấy tờ chứng minh nguồn gốc của dòng sản phẩm. tốt nhất có thể lựa chọn những đơn vị chuyên phân tích, sản xuất các dòng thiết bị chiếu sáng.

Philips là một vài những đơn vị đi đầu trong sản xuất, nghiên cứu và phân tích các dòng thiết bị chiếu sáng sử dụng technology led. Philips là mẫu đèn đường công năng 30w được thiết kế phong cách răng, với cấp độ bảo vệ IP65~66; thời gian Bảo hành 3 năm hiện là 1 trong những sản phẩm bán chạy số 1 của Philips. Mẫu đèn này rất là phù hợp cho tuyến đường ở những vùng nông thôn mới.