Đặt banner 324 x 100

 biến vải canvas thành đồ vật cool ngầu


Có thể bạn sẽ không ngờ đến về các công dụng hữu hình của vải canvas mang lại. Không những tạo cho bạn 1 “style” riêng mà vải canvas còn mang cả thế giới thu nhỏ đến bên bạn. Chưa dừng lại ở đó, bạn sẽ còn ngạc nhiên khi biết được các công dụng tuyệt vời khác mà vải bố mang lại cho người sử dụng.

Vải canvas (vải bố trắng) - ngoài tác dụng làm vật liệu cho ngành thời trang, chúng còn có vai trò làm điểm nhấn sáng tạo cho không gian trong nhà. Sẽ có biết bao nhiêu điều mới lạ từ chất liệu vải canvas tạo nên từ các đôi bàn tay và óc sáng tạo bởi các nghệ nhân. Chính vì thế, bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị và mới lạ hơn khi biết các công dụng đặc biệt của những sản phẩm vải canvas, vải bố tạo ra.

Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

  1. Vải canvas, vải bố trang trí bàn ăn, khăn trải bàn.

Trong thực tế vải canvas họa tiết, vải bố trang trí bàn tiệc, bàn cafe hay bàn đám cưới rất đa dạng. Tùy theo sở thích cá nhân và phong cách chủ đạo, có thể lựa chọn những loại vải với họa tiết và màu sắc khác nhau để làm nổi bật căn phòng và không gian xung quanh. 

Bàn ăn được phủ một lớp vải bố mềm đúng kiểu sẽ giúp không gian trở nên tinh tế, tạo cảm giác trang trọng và ấm cúng hơn nhiều đấy!

  1. Vải canvas, vải bố làm rèm.

Đặc biệt khi trang trí nội thất, chúng ta không thể nào bỏ qua việc trang trí bằng canvas (vải bố). Rèm vải bố toát lên tính cách cho toàn bộ không gian. Có thể là sang trọng hoặc thân thiện, dễ thương, nhẹ nhàng hoặc theo phong cách cổ điển. 

Những năm trở lại đây, các loại vải bố giá rẻ được chọn dùng để may rèm cửa rất nhiều bởi sự nhẹ nhàng của chất vải, tinh tế và phong cách của họa tiết đi kèm. Với hoa văn in vải canvas không quá nổi bật là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và họa tiết tạo cảm giác nhẹ nhàng.

  1. Balo và túi cá tính làm từ vải canvas, vải bố.

Với phong cách bụi bặm đặc trưng của mình, các loại vải canvas giá rẻ được tận dụng làm các loại túi xách vải canvas. Khả năng sáng tạo nghệ thuật không giới hạn của mẫu vải canvas trắng càng làm phong phú về sản phẩm. Sẽ thế nào nếu bạn sở hữu những chiếc túi đựng đồ, đựng viết bằng vải canvas? 

Không cầu kỳ về kiểu cách, tiện lợi cho bạn mà vẫn thể hiện được cá tính của nó. Bạn có thể dùng những họa tiết từ vải canvas vintage hoặc tự tay sáng tạo những hình ảnh, câu châm ngôn để đánh dấu sự “độc quyền không đụng hàng” cho mình.

  1. Bọc sổ độc đáo khác biệt với vải canvas, vải bố.

Những cuốn sổ tay được bọc bởi lớp vải canvas luôn mang lại ấn tượng cho người xem ngay từ ban đầu. Đặc biệt nếu được sở hữu một cuốn sổ độc đáo từ vải bố thô như vậy bạn sẽ thấy được vẻ đẹp tinh tế của chúng đấy!

  1. Bọc điện thoại bằng vải canvas, vải bố.

Khác biệt với các loại bọc điện thoại thông thường và phổ biến trên thị trường ngày nay, một chiếc điện thoại với vỏ bọc bằng canvas sẽ khiến bạn thích thú và tự tin hơn rất nhiều. Bạn thời trang, bạn có gu thẩm mỹ chất, còn chần chờ gì nữa, hãy “makeup” cho chiếc điện thoại yêu dấu của mình với những mẫu ốp độc đáo từ vải bố trắng ngay đi nào!

 

Ngoài ra, do chất liệu cứng nhưng không gây xước, vải canvas hiện nay được lựa chọn là nguyên liệu hàng đầu để làm ốp lưng điện thoại đấy!

  1. May áo gối, bọc nệm phong cách vintage cùng vải canvas, vải bố.

Bên cạnh chất liệu da, các loại vải poly canvas, vải bố để được dùng để bọc gối, bọc nệm được sử dụng rất nhiều. Những chiếc ghế, nệm, gối ôm được bọc bởi các loại vải canvas, vải bố sẽ là điểm nhấn độc đáo cho không gian. Bạn có thể dùng để trang trí phòng khách, phòng làm việc hay quán cafe để tạo không gian riêng biệt, thoải mái và ấm cúng theo sở thích và phong cách của bạn.

  1. Vải canvas, vải bố làm tranh vẽ.

Chúng ta thường thấy tranh được vẽ trên các chất liệu giấy, lụa, hay trên tường, chữ trên vải thật không dễ dàng gì bởi để kiếm được chất liệu vải vẽ được trên đó rất khó nhất là vẽ tranh sơn dầu. Thế nhưng vải canvas, vải bố lại được rất nhiều họa sĩ vẽ tranh sơn dầu lựa chọn làm chất liệu để vẽ lên những tác phẩm để đời. Chất liệu thô, cứng, mắt dệt tương đối to sẽ tạo được độ căng khi vẽ. Với các sợi 100% cotton rất bám mực vẽ và đặc biệt là nền vải màu trắng ngà sẽ dễ dàng tạo nền làm nổi bật cho hình vẽ. Vẽ tranh sơn dầu trên vải bố giúp bức tranh có sự mềm mại, uyển chuyển, trong sáng.

Chỉ cần một chút khéo tay, bạn hoàn toàn có thể làm cho mình những món đồ handmade xinh xinh từ vải canvas, vải bố như: dùng vải bố bọc quyển sổ, bọc vỏ điện thoại, túi đựng điện thoại, ví xinh cầm tay, túi thơm,…. Còn chần chờ gì nữa mà không sáng tạo ngay cho mình những món đồ xinh xinh. Bên cạnh đó bạn còn có thể kiếm được số tiền từ việc kinh doanh món hàng đó đấy!

Thương Hiệu Canvasic
SĐT/ Zalo: 0899.729.489 (Ms Trang)
Địa chỉ: 551/19/5A Lê Văn Khương KP5 phường Hiệp Thành q12
Website: https://canvasic.weeblysite.com/
Facebook: https://www.facebook.com/Tuivaicanvastuivaibo
Youtube: https://www.youtube.com/@vaicanvas
Shopee https://shopee.vn/vaibocanvasic