Đặt banner 324 x 100

Trang trí dự án với phù điêu châu Âu


Trang trí dự án với phù điêu châu Âu

Với nét đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại đầy tinh tế và đẳng cấp với nhiều tạo hình đẹp, độc đáo khác nhau. Tranh treo tường phù điêu châu Âu đang là một trong những sản phẩm tranh treo tường trang trí được yêu thích nhất hiện nay.

Trang trí dự án với phù điêu châu Âu

Nhất là với những người đã từng có cơ hội tham quan các công trình kiến trúc châu Âu. Hay được biết qua các thước phim về châu Âu thì hẳn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự nguy nga, tráng lệ của nơi này. Từng chi tiết hoa văn, hoa tiết đến những mảng tường lớn được trang trí với tranh phù điêu châu Âu khiến con người ta phải thán phục về sự tài hoa, bề thế và đẳng cấp của công trình này.

Tranh treo tường phù điêu châu Âu cũng là một sản phẩm tranh điêu khắc nghệ thuật tinh xảo được chế tác bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân điêu khắc Liên Vũ. Tại xưởng Điêu khắc Liên Vũ, chúng tôi thiết kế sản xuất và trực tiếp thi công trang trí ứng dụng phù điêu châu âu cho mặt tiền nhà, trụ cột, mái vòm, tường bao, tiểu cảnh... Với hàng trăm công trình, dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước và nhận được sự hài lòng, đánh giá cao bởi khách hàng.

1. Tranh treo tường phù điêu phong cách châu Âu

  • Phong cách điêu khắc châu Âu đa dạng và thay đổi theo từng thời kỳ lịch sử. Mỗi một thời kỳ phong cách châu Âu sẽ mang một nét đẹp đặc trưng riêng. Việc sở hữu một bức tranh treo tường trang trí theo phong cách châu Âu sẽ tăng vẻ sang trọng và thể hiện đẳng cấp của bạn. Nhiều nhà hàng, khách sạn lớn trưng bày tượng để tăng sự bề thế cho công trình.
  • Tranh treo tường phong cách Châu Âu là phong cách của sự sang trọng và hiện đại thể hiện sự đẳng cấp, ấn tượng. Sử dụng trang trí nội thất cho ngôi nhà theo phong cách Châu Âu là một trong những lựa chọn để mang đến cho căn nhà thêm tinh tế và hấp dẫn hơn. Thêm nét chấm phá bằng tranh treo tường phù điêu châu Âu càng làm nổi bật nên phong cách mà bạn đang theo đuổi cũng như đẳng cấp của ngôi nhà.
Không gian sống sang trọng, đẳng cấp mang phong cách châu Âu

Không gian sống sang trọng, đẳng cấp mang phong cách châu Âu
 
Phong cách châu Âu cổ điển:
  • Tranh phù điêu châu Âu cổ điển thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay khoảnh khắc ban đầu. Nguồn cảm hứng của tranh treo tường phong cách châu Âu cổ điển bắt đầu từ những công trình hoàng gia, cung điện nguy nga lộng lẫy. Mỗi một tác phẩm phù điêu châu Âu cổ điển không chỉ đơn giản là thành quả nghệ thuật mà còn chứa đựng hàng ngàn cung bậc cảm xúc khác nhau.
  • Tranh phù điêu châu Âu treo tường cũng là một phần không thể thiếu trong các không gian decor cổ điển cho các quán café hiện nay. Con người ta ở thời hiện đại lại rất thích cảm giác mới lạ, nhìn ngắm những thiết kế cổ điển và đặc biệt những phong cách xưa nhưng không bao giờ cũ.
Phong cách châu Âu tân cổ điển:
  • Không quá rườm rà và nhiều chi tiết như tranh phù điêu châu Âu phong cách cổ điển. Nhưng nó vẫn giữ được sự sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ là những điều mà tranh phong cách tân cổ điển mang lại.
  • Một trong những vẻ đẹp của sự xa sỉ, hào nhoáng nhưng không kém phần tinh xảo. Phong cách tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm và thể hiện được những giá trị nghệ thuật sâu sắc không lẫn vào đâu được.
  • Tranh treo tường phù điêu châu Âu tân cổ điển ngày càng được nhiều giới kiến trúc sư và những tín đồ nội thất săn đón. Phong cách này phải đảm bảo sự cân xứng, có điểm nhấn nhẹ nhàng trong các mảng. Mang đến cái nhìn tinh tế và sự hài hoà cho cả căn phòng.
 Bức phù điêu bát mã vừa mang nét đẹp cổ điển lại chứa đựng giá trị hiện đại
Bức phù điêu bát mã vừa mang nét đẹp cổ điển lại chứa đựng giá trị hiện đại
 
Phong cách châu Âu hiện đại:
 
Tranh treo tường phù điêu châu Âu hiện đại được coi là điểm nhấn cho không gian trưng bày. Nó là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.
 
Không giống với phong cách cổ điển và tân hiện đại. Tranh phù điêu châu Âu hiện đại treo tường được cách điệu với những đường nét khoẻ khắn, thoải mái, đơn giản và không cầu kì. Sự hài hoà kết hợp giữa cấu trúc bên ngoài của ngôi nhà hiện đại và sản phẩm trang trí nội thất tinh tế, trang nhã bên trong sẽ tạo nên một thể hoàn chỉnh cho sự ấm áp cho căn nhà của bạn.
Với tranh phù điêu châu Âu phong cách hiện đại. Bạn có thể dễ dàng mang cả không gian lãng mạn ở Paris về ngôi nhà của mình. Tất cả sự khéo léo về màu sắc và hoạ tiết sẽ giúp căn nhà của bạn tràn ngập hạnh phúc. Đây cũng là một số phong cách tranh phù điêu châu Âu mà bạn có thể lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình.

2.Trang trí nội thất với tranh treo tường phù điêu châu Âu

Tranh phù điêu châu Âu là sản phẩm tranh treo tường trang trí nội thất phòng khách lý tưởng cho những gia chủ yêu thích phong cách cổ điển Châu Âu sang trọng.
 


Trang trí nội thất với phù điêu châu Âu
  • Dưới bàn tay tài hoa của người nghệ nhân cũng những đường nét điêu khắc “truyền thần”. Từng đường nét của nhân vật, hình ảnh khắc họa được hiện lên một cách chân thực và sinh động trước mắt người thưởng ngoạn. Đây cũng là mẫu tranh trang trí cổ điển được nhiều người lựa chọn. Bởi nó không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gain trưng bày. Mà còn đem đến sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho không gian quan trọng nhất của gia đình.
  • Tranh phù điêu châu Âu luôn thể hiện sự đẳng cấp, vẻ đẹp sang trọng cho không gian trưng bày. Khiến cho không gian thêm ấm cúng và đẹp hơn. Mang đến cho người nhìn cảm nhận về một cuộc sống tốt hơn , đầy đủ hơn với không gian phong cảnh châu Âu nổi bật nhất, đẹp nhất.
  • Tranh treo tường phù điêu châu Âu là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian và những người say mê cái đẹp. Bởi lẽ, nét kiến trúc cổ điển độc đáo kết hợp cùng xu hướng hiện đại đã cho đời các tác phẩm phù điêu châu Âu treo tường phong phú, thanh lịch, tinh tế và đầy sang trọng. Bên cạnh đó, hình ảnh thiên nhiên thơ mộng nơi đây cùng vẻ đẹp văn hóa, con người châu Âu cũng tạo nên một thế giới rất riêng, rất ấn tượng.
Tranh phù điêu châu Âu được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau

Tranh phù điêu châu Âu được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau
 
Bên cạnh đó, tranh treo tường phong cách châu Âu cũng phù hợp cho rất nhiều kiểu không gian. Không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa và thông điệp sâu sắc, thường gợi nhớ về những dấu mốc quan trọng. Không quá cầu kì, không quá rực rỡ. Nhưng tranh phù điêu châu Âu vẫn luôn tỏa sáng, mang một nét đặc trưng rất riêng, lãng mạn, trữ tình, huyền bí và đầy chất nhạc.
 
Vậy nếu như bạn đang tìm kiếm ý tưởng độc đáo cho tranh treo tường phong cách châu âu nói riêng hay các dòng tranh treo tường trang trí nói chung. Hãy ghé tham quan showroom của chúng tôi hoặc liên hệ để được tư vấn giới thiệu và chọn mua mẫu tranh phù điêu châu Âu treo tường đẹp theo đúng sở thích. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và sẵn sàng phục vụ các bạn.
 
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/