Đặt banner 324 x 100

Đơn vị thi công cảnh quan dự án sân vườn


Sống trong một không gian cây xanh trong lành, tươi mát, thoáng đãng và thú vị. Một cảnh quan dự án sân vườn nhỏ tuyệt đẹp, phù hợp với lối sống và tốt cho sức khỏe là điều mà phần lớn gia chủ hiện nay đang theo đuổi.

Đơn vị thi công cảnh quan dự án sân vườn

Bạn muốn thực hiện cải tạo không gian cảnh quan dự án kinh doanh của mình, cảnh quan nơi làm việc, nhà ở... Bạn muốn xây dựng cảnh quan nhà vườn đẹp, xây dựng các tiểu cảnh sân vườn, tạo tiểu cảnh vườn đứng, sở hữu một khuôn viên thiên nhiên thu nhỏ ngay nơi mình sống, làm việc. Bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu ngay cả khi đã có đầy đủ các yếu tố như: Bản thiết kế, nguyên vật liệu... Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn.

Công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ là một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công cảnh quan dự án, nhà vườn, cafe vườn, cảnh quan công cộng, sân vườn biệt thự, tiểu cảnh sân vườn... với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Với đội ngũ kỹ sư thiết kế giàu kinh nghiệm, am hiểu về kiến trúc và phong thủy. Đội ngũ thi công làm vườn giỏi, các trang thiết bị, kỹ thuật wungs dụng hiện đại, chuyên dụng. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp với chất lượng và chi phí tốt nhất.

1. Thi công cảnh quan sân vườn đẹp

  • Một cảnh quan sân vườn đẹp chắc chắn sẽ gây ấn tượng với mọi người khi tham quan ngôi nhà của bạn. Ngoài mục đích làm đẹp, tăng giá trị thẩm mỹ cho cảnh quan tổng thể. Thì việc thi công cảnh quan dự án sân vườn còn giúp bảo vệ môi trường sống cũng như tận dụng các điều kiện tự nhiên vào cảnh quan của bạn. Một cảnh quan đẹp sẽ giúp ngôi nhà, công trình của bạn hài hòa hơn với môi trường, đem yếu tố thiên nhiên đến gần bạn hơn. Ngoài ra, không gian xanh còn giúp bảo vệ môi trường thiên nhiên, góp phần làm sạch không khí cho mọi người và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.
  • Dù là thi công cảnh quan của một vườn, khuôn viên nhà ở hay các khuôn viên công cộng như trung tâm thương mại, công viên, hoa viên, khu nghỉ dưỡng...thì đều có một nguyên lý cụ thể. Điều này sẽ giúp các kiến trúc sư có thể tính toán, điều chỉnh các chi tiết của cảnh quan một cách phù hợp. Cụ thể thì khi thiết kế thi công cảnh quan dự án sân vườn, để đảm bảo cả về mặt bố cục, thẩm mỹ và sự độc đáo cần phải áp dụng 5 nguyên tắc sau:


Cảnh quan dự án sân vườn đẹp
 
Yếu tố thẩm mỹ, phối màu sắc:
  • Việc phối màu sắc trong bảng thiết kế rất quan trọng. Bởi vì yếu tố màu sắc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của cảnh quan dự án. Có 3 loại phối màu cơ bản trong thiết kế mà kiến trúc sư nào cũng phải biết đó chính là: Phối màu đơn sắc, phối màu tương phản, phối màu tương tự. Mỗi nhà kiến trúc sẽ có nhiều cách ứng dụng màu sắc riêng sao cho phù hợp với những sở thích cũng như phong thủy của khách hàng.
  • Ngoài ra, kiến trúc sư cũng cần phải quan tâm đến thời tiết khi chọn màu sắc của loại cây trồng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ nhận thấy, những gam màu như đỏ, cam, trắng, vàng là 4 màu được nhiều người lựa chọn nhất. Nó gây được ấn tượng cho người xem nhất và bạn hoàn toàn thể kết hợp những gam màu này trong mẫu thiết kế cảnh quan dự án của mình.
Tạo điểm nhấn cho cảnh quan sân vườn với những gam màu rực rỡ

Tạo điểm nhấn cho cảnh quan sân vườn với những gam màu rực rỡ
 
Trau chuốt từng đường nét:
  • Trong cảnh quan dự án sân vườn, nhà thiết kế cần lưu ý đến những đường nét trong cảnh quan. Những đường nét này thường được tạo nên từ sự sắp xếp, bày trí các tầng trong thảm thực vật.
  • Đôi khi những đường nét cảnh quan còn được thể hiện trong sự sắp xếp chiều cao, nhánh cây, màu sắc của các loại cây trong cảnh quan sân vườn.
Hình dáng các vật thể được sử dụng:
  • Hình dáng các vật thể được sử dụng trong thiết kế cảnh quan dự án cũng rất quan trọng. Các vật thể cần chú ý về hình dáng trong cảnh quan sân vườn là: Dáng cây, thế cây, hồ cá, núi, hòn non bộ… Những hình dáng này hình thành nên tổng thể không gian của công trình.
  • Mỗi hình dáng của vật thể đều có ảnh hưởng rất lớn đến toàn cảnh quan. Vì thế các kiến trúc sư cần phải lưu ý về hình dáng của các đồ vật trang trí khi đưa chúng vào bản vẽ thiết kế cảnh quan dự án.
  • Đối với những kiến trúc như cảnh quan đô thị, nó sẽ cần nhiều hình dáng cũng như nhiều vật thể để đưa vào giúp hệ sinh thái đô thi đa dạng hơn.
Kết cấu và tỉ lệ kích thước của mọi vật:
  • Khi thiết kế cảnh quan dự án, các kiến trúc sư cần lưu ý về kết cấu, tỉ lệ kích thước của các vật được dùng trong cảnh quan. Bởi vì mọi thứ trên thiết kế đều là ước lượng.
  • Để cảnh quan được hòa hợp, nó đòi hỏi kiến trúc sư phải tính toán, lưu ý về tỉ lệ khi thiết kế. Để tránh tình trạng cảnh quan mất đi sự hài hòa vì kích thước các vật thể không cân đối với nhau. Hoặc kích thước khi thiết kế và kích thước thực chênh lệch lớn.
  • Sử dụng các loại cây và đồ trang trí với kiểu dáng, kích thước khác nhau
Tầm nhìn, điểm nhìn:
  • Mỗi người sẽ có một góc nhìn, đánh giá khác nhau. Vì thế, cần lưu ý đến các yếu tố về tầm nhìn, góc nhìn khi thiết kế cảnh quan. Để hạn chế sự khác nhau trong đánh giá qua góc nhìn, các nhà thiết kế sân vườn cần bố trí theo tính đối xứng, cân đối. Ngoài ra, các kiến trúc sư cần đứng ở nhiều góc nhìn khác nhau để có thể trau chuốt cảnh quan sao cho vẫn thấy được sự phù hợp.
  • Hãy tạo ánh sáng ở đủ mọi phía. Bởi vì điểm nhìn sẽ phụ thuộc vào ánh sáng chỗ đứng của mỗi người. Con người thường nhìn các vật thể rõ hơn khi cũng chiều ánh sáng và ngược lại. Hãy căn cứ vào điều này để thiết kế cảnh quan.
  • Xem xét tỉ lệ của các vật thể để giữ sự cân xứng khi thi công cảnh quan dự án. Bởi vì tầm nhìn của mỗi người sẽ làm ảnh hưởng đến đánh giá của họ. Với mỗi góc độ thì sẽ có một góc nhìn khác nhau. Cho nên, kiến trúc sư cần phải tính toán hợp lý cách sắp xếp vật thể khi thiết kế.

2. Đơn vị thiết kế thi công cảnh quan dự án sân vườn

Công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ là một đơn vị chuyên thiết kế cảnh quan dự án sân vườn hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn.
 
Liên Vũ- đơn vị thiết kế đồng thi công cảnh quan dự án sân vườn đẹp

Liên Vũ- đơn vị thiết kế đồng thi công cảnh quan dự án sân vườn đẹp
  • Quan điểm của Liên Vũ là luôn đặt yếu tố chất lượng thiết kế, thi công sân vườn lên hàng đầu. Và luôn hoàn thiện công trình trong sự tin tưởng cũng như hài lòng của quý khách về những sân vườn do mình tạo ra.
  • Đến nay, công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ đã có hàng trăm dự án thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn trên khắp cả nước. Các cảnh quan dự án thiết kế thi công sân vườn của chúng tôi rất đa dạng, từ nhà cấp 4, nhà 1 tầng, 2 tầng có vườn hoặc biệt thự, villa,… Cho đến các không gian cảnh quan công cộng như: Nhà hàng, khách sạn, hoa viên, công viên, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng nghỉ để tạo ra không gian sống xanh cũng như trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hoàn mỹ nhất với giá cả hợp lý nhất đến quý khách hàng.

Hiểu được rằng một thiết kế cảnh quan dự án sân vườn đẹp và chuyên nghiệp không những giúp cho kiến trúc ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn mà còn thể hiện được đẳng cấp và cá tính của chủ sở hữu công trình. Một ngôi nhà đẹp, một không gian sống hoàn hảo sẽ được thiết kế đúng phong thủy. Không chỉ làm tăng vẻ đẹp của công trình mà còn mang đến sự bình an và thịnh vượng cho gia chủ. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công sân vườn cảnh quan chuyên nghiệp, thiết kế tiểu cảnh đẹp. Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn thay đổi không gian sống của mình với chi phí tiết kiệm nhất.

Chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ qua địa chỉ:
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/