Đặt banner 324 x 100

Thay bàn phím laptop Dell Gaming G7 7588 bình thạnh



Phím laptop là phụ kiện tiếp xúc gần gũi  nhất . Chúng là cầu nối giữa người xài và máy tính, cho phép chúng ta nhập liệu, tra cứu, lưu thông tin, tương tác và điều khiển các chức năng của laptop, nếu xảy ra vấn đề bấm  không được thì rất là khó chịu . Cho nên  bạn tìm hỏi thông tin về phím laptop ,  phím mua ở đâu? Ở đâu Uy Tín đó là điều bạn quan tâm . Hiện nay trên thị trường có vô số hàng với giá cả khác nhau , hàng oem và hàng tốt chính hãng . Tùy thuộc vào thương hiệu và mẫu mã, chất lượng và trải nghiệm sử dụng của bàn phím laptop có thể khác nhau. Một bàn phím tốt sẽ có cảm giác gõ phím thoải mái, độ nhạy cao và đáp ứng nhanh chóng, phím sử dụng êm và chắc chắn . Dichvulaptophcm là nơi chuyên về LINH KIỆN LAPTOP TẠI BÌNH THẠNH giá thay cửa hàng lấy liền từ 30-40 phút.

Bàn phím laptop thường xảy ra lỗi nào?:

  •  Bấm phím không phản hồi: là bạn nhấn một phím nhưng không có tính hiệu trên màn hình hoặc phản hồi chậm chạp.
  •  Phím bấm bị liệt hẳn luôn:  khi một hoặc nhiều phím trên bàn phím khôngphản ứng. Nguyên nhân có thể là do ẩm ướt, sử dụng lâu ngày không vệ sinh hoặc bị va đập mạnh cũng có thể là nguyên nhân gây hư hỏng phím.
  •  Phím bấm nhảy lung tung: Bấm phím này nhưng hiện ra nhiều ký tự hoặc một loạt các ký tự khác nhau, có thể do bị chạm hoặc lỗi phần mềm.
  • Đèn nền không hoạt động: cũng có thể bị đứt cáp, lỏng cáp, hoặc có thể bị phần cứng
  •  Mất nút phím, phím bị bun ra và gãy xương bên trong. Trường hợp này không sửa được nên thay luôn bạn nhé.

Khi gặp các nguyên nhân trên, bạn cần kiểm tra bảng gõ kí tự trước, và cũng có khi File tải xuống không phù hợp với windown laptop thì khi đánh chữ cũng không hiện ra tiếng việt như bình thường, bước sau cùng là ta nên tháo bàn phím ra vệ sinh bên trong có bị bụi bẩn, bị ướt nước gì không? Nếu các thao tác không hết  có nghĩa phím bạn đã bị lỗi cần thay mới thôi bạn nhé!!1

Bàn phím có 2 dạng sau đây : Phím chìm và phím nổi.

  • Bàn phím nổi là loại phím rất dễ lấy ra mà không cần phải bun máy  nhưng cũng tùy thuộc vào người có kỹ năng am hiểu rõ về cấu trúc thiết kế máy vi tính! Chứ còn đương nhiên nạy ra là gãy ngàm , không khéo  trầy vỏ.
  • Bàn phím chìm là kiểu dạng phím dính liền với mặt vỏ laptop,  mẫu dạng này bạn không nên tháo tại nhà . Vì muốn thay phải tháo hết các linh kiện có liên quan mới lấy được cái bàn phím cũ ra ngoài. Như vây thay phím không dễ dàng tí nào ? Mỗi dòng máy vi tính có cách thiết kế khác nhau , có loại dễ tháo , có loại muốn thay phải tháo cả máy hết mới lấy được phím ra ngoài . Bên canh đó, còn tiến hành bước tán phím bằng máy hàn y như định dạng phím cũ của nhà sản xuất . Nếu Bạn lắp đại không làm qua các bước như vậy khi bấm bàn phím bấm sẽ gặp phải tình trạng như sau : sập xình, nghe tiếng kêu , thấy khác so với phím zin của mình . Có những nơi làm sơ xài , không Chuyên Nghiệp, kỹ thuật không có chuyên môn ,không áp dụng làm phương thức hoàn chỉnh cho Khách Hàng .Vì vậy khách hàng cần lưu ý, ngồi xem kỹ thuật thay trực tiếp để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Quy trình thay bàn phím Laptop

  •   Tháo vỏ laptop (đối với dạng phím chìm) 
  •   Tháo Pin để tránh chạm
  •   Tháo các linh kiện: Ram, hdd, ssd
  •   Tháo cáp bàn phím cũ
  •   Lắp đặt bàn phím mới vào, Test sơ xem phím đã ok chưa
  •   Thao tác cuối cùng lắp các linh kiện vào và test kỹ các chức năng khác 
  •   Bàn giao lại cho khách hàng hoàn chỉnh.
  
Dichvulaptophcm Chúng Tôi luôn thực hiện các bước đúng quy trình . Shop mong mỏi được chia sẻ đến người tiêu dùng hiểu 1 cách sâu sắc hơn về Sản phẩm cũng như là cách [thức|thực hiện} lắp bàn phím một cách dễ dàng mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng của máy tính.

-Thời gian thay :35 Phút
-BẢO HÀNH SP :12 tháng 1 ĐỔI 1


*Ngoài ra shop Dichvulaptophcm chuyên sửa chữa laptop,  tân trang laptop,  cung cấp vỏ laptop,  linh kiện laptop,  nâng cấp laptop,  ...giá rẻ lấy liền, uy tín, chất lượng tại Bình Thạnh, TPHCM.

Thông tin liên hệ thay bàn phím laptop dell :
Web: Dichvulaptophcm com
Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật: 0986.4987.49 (Mr.Tín)
Fanpage: facebook.com/vesinhlaptopsuachualaptoptphcm
Địa chỉ: 338/14 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM. (Gần CẦU BĂNG KI)

Cảm ơn Quý Khách đã dành thời gian xem qua nội dung này!
*Ship cod toàn quốc đối với khách ở xa.

Thông tin liên hệ


: dichvulaptophcm
: DICHVULAPTOPHCM
: 0979097973
: 338/14 NƠ TRANG LONG F13 BÌNH THẠNH