Đặt banner 324 x 100

Lotso's Room: Thế Giới Mơ Ước Trên Bàn Chơi


Mô hình đồ chơi 52 TOYS Disney Toy Story - Lotso's Room là một phần không thể thiếu trong bất kỳ bộ sưu tập nào của những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story. Với việc tái hiện chân thực căn phòng của nhân vật Lotso, mô hình này đem đến một mảnh ghép hoàn hảo để tái hiện lại các cảnh trong phim và tạo ra những cuộc phiêu lưu mới trong thế giới của Toy Story.

Từ những chi tiết tinh xảo trong phòng của Lotso, từ những con gấu bông cho đến những chiếc xe đồ chơi, mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ để mang lại sự thú vị và chân thực nhất. Với Mô hình Lotso's Room, người chơi có thể tự do sáng tạo và tái hiện lại các tình huống trong phim hoặc tạo ra những câu chuyện mới, giúp kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để người chơi tận hưởng và khám phá thêm về thế giới phong phú và ấn tượng của Toy Story.

Nếu hiện nay bạn vẫn chưa biết mua mô hình Disney Toy Story - Lotso's Room ở đâu để đảm bảo chất lượng sản phẩm thì hãy ghé ngay Hobiverse để mua những sản phẩm chính hãng và cùng nhiều ưu đãi khuyến mãi tốt nhé.


 

Thông tin liên hệ


: mykingdom
: Mykingdom
: 19001208
: 33-35 đường số D4, Khu Đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh