Đặt banner 324 x 100

Sơn Markus


Sơn Markus sơn nhà, sơn tổ ấm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về sơn tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tìm kiếm sơn Markus sơn lót nội thất chống kiềm với những ưu điểm nổi bật như: kháng khuẩn hiệu quả, hạn chế rêu mốc, đạt bám dính hiệu quả và thích nghi với mọi loại sơn khác.

Hay bạn có thể tìm kiếm sơn Makus sơn nội thất siêu hạng với nhiều công dụng hiệu quả như: chống bám bẩn với màng sơn bóng, nhẹ mùi, bền màu hạn chế rạn nứt, chống rêu xanh và bảo vệ tường lên đến 12 năm…

Sơn Markus luôn được đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao kết hợp với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về hóa chất, vật liệu chống thấm của Nhật Bản. Luôn cập nhật và không ngừng cải tiến kỹ thuật nhằm tạo ra các dòng sản phẩm sơn đạt chất lượng cao đáp ứng với mọi thời tiết và khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam.

[IMG] 


Sơn Markus cam kết trách nhiệm trên từng sản phẩm đáp ứng cao mọi nhu cầu của khách hàng. Và nếu bạn có nhu cầu sử dụng hay đang phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu sơn nào. Hãy đến với Aip Corp một trong những đơn vị trẻ chuyên lĩnh vực sản xuất sơn trang trí và phụ gia chống thấm hàng đầu tại Việt Nam.

Phát triển năm 2015 với gần 10 năm kinh nghiệm, Aip Corp phát triển thần tốc, chống chọi lại được trong thời gian covid 19 hành hoành. Không chỉ vậy đơn vị còn được đầu tư bởi hệ thống dây chuyền công nghệ Nhật Bản và Châu Âu đáp ứng được công suất 20 triệu lít sơn trang trí và 5 triệu lít sơn công nghiệp mỗi năm.

Hãy liên hệ ngay chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng sơn nhé. Sơn markus sơn hướng đến công nghệ xanh, an toàn và đáp ứng được mọi nhu cầu thông minh đa dạng của người tiêu dùng.