Đặt banner 324 x 100

Bài 4. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh - Tiền vệ Chelsea xin lỗi người hâm mộ


Cafe Thể Thao là trang web cung cấp thông tin, hân hạnh mang đến cho bạn những tin tức thể thao mới nhất và nóng hổi nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những trận đấu đáng chú ý nhất trong vòng đấu vừa qua và cập nhật kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh mới nhất.

Conor Gallagher, tiền vệ của Chelsea, đã tìm cách xin lỗi người hâm mộ sau trận thua 0-5 trước Arsenal đêm qua.

Chelsea đã phải nhận thất bại nặng nề 0-5 trước Arsenal. Kết quả này khiến hy vọng giành vé tham dự Cúp Châu Âu mùa tới của The Blues trở nên xa vời.

 

Sau trận thua, Conor Gallagher đã nói lên lời xin lỗi đến người hâm mộ. Cầu thủ người Anh này thừa nhận rằng toàn đội đã không thể hiện đúng phong độ và không có lý do nào để biện hộ cho kết quả tồi tệ này.

Gallagher nói rằng: "Chúng tôi cảm thấy buồn bã và thất vọng. Chúng tôi đã không chơi đủ tốt. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ đã đến sân cổ vũ cho chúng tôi. Cả đội đã không bắt đầu trận đấu một cách tốt đẹp. Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm và thiếu sự tập trung. Chúng tôi cần phải tự nhìn nhận và rút kinh nghiệm. Còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

Chúng tôi không đổ lỗi cho ai cả và không tìm bất kỳ lời bào chữa nào. Chúng tôi, như một tập thể, cần phải nhìn nhận lại mình để khắc phục những thiếu sót. Chúng tôi biết chúng tôi có thể chơi tốt hơn nhiều. Hôm nay, chúng tôi đã thi đấu trong trạng thái mệt mỏi. Nhưng đó không phải là lý do để chúng tôi biện hộ cho kết quả này."

Để có thể cập nhật liên tục tất cả các thông tin mới nhất về các trận đấu trực tiếp và kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay cũng như về BXH, truy cập ngay vào đường link Cafe Thể Thao của chúng tôi. 

Thông tin liên hệ


: caphethethao11
:
:
: