Đặt banner 324 x 100

Đồng hồ đo áp lực Wika chân trước khác với loại khác như thế nào?


Trong quá trình vận hành dây truyền sản xuất đồ uống, thực phẩm hay lò hơi, khí nén, một sản phẩm không thể thiếu luôn đi kèm với các kỹ sư đó là đồng hồ đo áp suất. Nhờ có nó, các kỹ sư nắm được hệ thống của mình hoạt động có bị quá áp hay không. Một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới có xuất xứ tại Đức. Đó chính là đồng hồ đo áp suất WIKA.
Sơ lược về đồng hồ áp suất Wika
Thiết bị chính xác tuyệt đối, vận hành bền bỉ trong mọi môi trường. Sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng đo áp suất.
Tập đoàn Wika với nhiều sản phẩm và giải pháp trong sản xuất các thiết bị đo lường công nghiệp. Chúng ta có thể kể đến các dòng sản phẩm nổi bật của Wika như:
Thiết bị đo áp suất
Cung cấp giải pháp thiết kế nhiệt độ
Van và thiết bị bảo vệ
Thiết bị đo nhiệt độ, cặp nhiệt độ, bộ truyền nhiệt độ, công tắc nhiệt độ
Đồng hồ kỹ thuật số, nhiệt kế có tiếp điểm chuyển đổi
Đồng hồ áp lực Wika là thiết bị đo áp suất sử dụng công nghệ Đức với độ chính xác cao. Được phổ biến ở Việt Nam. Đồng hồ Wika được  ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau như: công nghiệp hóa chất, công nghiệp thực phẩm…
Phổ biến nhất trên thị trường là loại có dầu, loại không dầu. Loại đồng hồ áp lực đường kính 63mm và đường kính mặt 100mm.
Những sản phẩm mà chúng tôi kể trên có chất lượng. Độ tin cậy cao, bền vững trước những thay đổi hay thách thức đến từ thị trường.
Xem thêm: https://thietbibilalo.com/chi-tiet/dong-ho-ap-suat-wise-p256
Ưu điểm của đồng hồ đo áp suất Wika
Đồng hồ có thể chịu được tải tốt, siêu bền, trường tồn với thời gian.
Sản phẩm chất lượng ổn định, độ chính xác cao.
Chống sốc tốt, lắp đặt được ở nhiều môi trường khác nhau.
Dãy thang đo của đồng hồ rất rộng có thể từ 0 bar đến 1600 bar
Đại lý đồng hồ Wika Việt nam chính hãng
Nếu bạn cần sử dụng một đồng hồ đo áp suất làm việc trong môi trường nhiệt cao, khắc nhiệt. Độ ẩm hơn hoặc trong môi trường có tính ăn mòn mạnh. Chúng tôi sẽ giới thiệu ngay đồng hồ đo áp suất nước Wika thân inox, chân inox. Công ty TNHH BILALO là đơn vị chuyên phân phối cung cấp đồng hồ Wika chính hãng tại Việt Nam.
Mọi sản phẩm được chúng tôi phân phối trên toàn quốc: Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ An, Phú Giáo, Tân Uyên Thuận An, Thủ Dầu 1, Mỹ Phước, Thuận Giao, Bình Dương, Biên Hòa, Long Khánh, Nhơn Trạch, Long Thành, Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán. Hay: Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Giang, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Cao Bằng, Lai Châu, Lào Cai, Tuyên Quang, Yên Bái, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Sơn La.
Tìm hiểu thêm:
1.Công tắc dòng chảy HFS25,
2.Đồng hồ đo nhiệt độ Wise T110,
3.Công tắc áp suất Danfoss KP36,