Đặt banner 324 x 100

Thương hiệu SaiGonDoor nghiên cứu sản xuất cửa chống cháy


Hiện nay, khi các sự có hỏa hoạn xảy ra càng nhiều. Kéo theo đó có không ít các đơn vị kinh doanh cung cấp sản phẩm cửa chống cháy uy tín, giá tốt. Cũng bởi vì thị trường cạnh tranh cùng với nhiều đơn vị cung ứng nhưng không biết thật giả ra sao. Điều này vô hình khiến nhiều khách hàng phân vân khi lựa chọn. 

Tuy nhiên, Vàng thật không sợ lửa đối với SaiGonDoor là một trong những đơn vị cung cấp cửa chống cháy. Cam kết đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng, sản phẩm uy tín chính hãng, đa dạng, thẩm mỹ cao, chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại SaiGonDoor không chỉ giá thành sản phẩm phải chẳng mà bạn còn được nhận rất nhiều các ưu đãi cũng như được nhận các chính sách khách hàng tốt.

Cửa chống cháy SaiGonDoor nâng cao giá trị cuộc sống

[IMG] 


SaiGonDoor tự hào là nhà sản xuất và chuyên phân phối đa dạng các loại cửa. Trong đó có cửa chống cháy chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. SaigonDoor sở hữu đội ngũ giàu kinh nghiệm, hệ thống dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại theo công nghệ tiên tiến đáp ứng được mọi tiêu chuẩn cao. 

Thương hiệu SaiGonDoor đã nghiên cứu sản xuất ra thị trường sản phẩm cửa chống cháy có các cấp độ thời gian theo tiêu chuẩn như: 60 phút, 90 phút và 120 phút, cửa thép chống cháy phẳng vân gỗ, cửa thép chống cháy vân gỗ mẫu Pano. Tất cả sản phẩm trước khi cung ứng ra thị trường đều trải qua các cuộc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và đạt kiểm định.

Cửa chống cháy thương hiệu SaiGonDoor được sản xuất trên quy trình kỹ thuật và tiêu chuẩn kiểm tra của trường đại học Cảnh Sát Phòng Cháy Chữa Cháy. Được chứng nhận bởi bộ công an PCCC cũng như được cấp phép hoạt động tại các dự án yêu cầu về PCCC từ 30 phút, 45 phút, 60 phút, 70 phút, 90 phút và 120 phút

Dịch vụ chu đáo

hiện nay SaiGonDoor triển khai showroom đa dạng các quận khác nhau trên thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai…nhằm đáp ứng trải nghiệm sản phẩm tận tay khách hàng tốt nhất.

 Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đúc kết được kinh nghiệm khi tham gia nhiều dự án chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Hãy nhanh chóng lựa chọn SaiGonDoor, đơn vị thực hiện quy trình bán hàng nhanh chóng, đơn giản, chế độ bảo hành bảo trì chu đáo. Đảm bảo mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất tới quý khách hàng.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

“SaigonDoor.vn, là thương hiệu danh tiếng thuộc Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật WIN, Đơn vị có hơn 10 năm chuyên môn về nghiên cứu, sản xuất, phân phối các loại cửa & nội thất tại thị trường Việt Nam. Cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, đến nay chúng tôi tự hào là một trong số ít đơn vị có sản phẩm đạt được những Tiêu chuẩn chứng nhận ISO, chứng nhận hợp chuẩn hợp quy theo tiêu chuẩn tại Việt Nam và thương hiệu SaigonDoor đã trở thành một trong những thương hiệu danh tiếng hàng đầu.”

Tổng đài tư vấn dịch vụ: 0818.400.400