Đặt banner 324 x 100

Đảm bảo tính an toàn cho người dùng khi có cháy xảy ra


Cửa composite hay cửa nhựa gỗ composite là loại cửa giả gỗ cao cấp được làm từ nguyên liệu tổng hợp từ bột gỗ và nhựa composite kết hợp với keo công nghiệp tạo thành chất phụ gia gốc cellulose. 

Vì vậy báo giá cửa nhựa composite sẽ có giá thành thấp hơn các loại cửa gỗ tự nhiên và cửa công nghiệp khác nên sản phẩm này được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng! Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm mà cửa nhựa gỗ composite đem lại nhé!

Ưu điểm nổi bật của cửa nhựa gỗ composite

Cửa nhựa composite do được làm từ chất liệu nhựa composite cao cấp có khả năng kháng nước, chống ẩm cực kỳ tốt, cửa được ưa chuộng sử dụng cho những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà vệ sinh, phòng tắm…

[IMG] 


Cửa nhựa composite khác với các loại cửa gỗ thông thường. Sản phẩm không bị mối mọt bởi được làm từ hạt nhựa và keo chuyên dụng kết hợp cùng bột gỗ nhằm gia tăng thêm độ vững chắc.

Sản phẩm nhờ được đúc nguyên khối bao gồm: Phần khung, phần cánh có ron giảm chấn tăng khả năng cách âm. Qua đó, đảm bảo đem lại không gian yên tĩnh cho gia đình của bạn.

Cửa nhựa composite đáp ứng đa dạng mẫu mã và màu sắc cũng như kiểu dáng, kích thước khác nhau. Qua đó đem lại tính thẩm mỹ cao và sự phù hợp với mọi không gian nhà, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Sản phẩm làm từ vật liệu nhựa composite thân thiện không chứa chất hóa học, an toàn với sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường

Đáp ứng khả năng cách nhiệt, chống cháy tốt từ bên trong cửa vì có nhiều khoảng trống cản được nhiệt từ bên ngoài vào trong phòng. Đảm bảo tính an toàn cho người dùng khi có cháy xảy ra.

Sản phẩm nếu sử dụng biết cách bảo quản sẽ có tuổi thọ khá cao, bền bỉ theo thời gian và giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn không phải thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng thường xuyên.

Với bề mặt cửa trơn bóng sẽ giúp cho việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm là có thể vệ sinh mọi vết bẩn trên cửa.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm và cần báo giá cửa nhựa composite. Hãy đến với hệ thống siêu thị cửa và nội thất SaigonDoor. Đơn vị mang sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. SaigonDoor cam kết chất lượng dịch vụ, giá thành & chính sách chăm sóc khách hàng luôn tốt nhất tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

“SaigonDoor.vn, là thương hiệu danh tiếng thuộc Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật WIN, Đơn vị có hơn 10 năm chuyên môn về nghiên cứu, sản xuất, phân phối các loại cửa & nội thất tại thị trường Việt Nam. Cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, đến nay chúng tôi tự hào là một trong số ít đơn vị có sản phẩm đạt được những Tiêu chuẩn chứng nhận ISO, chứng nhận hợp chuẩn hợp quy theo tiêu chuẩn tại Việt Nam và thương hiệu SaigonDoor đã trở thành một trong những thương hiệu danh tiếng hàng đầu.”

Tổng đài tư vấn dịch vụ: 0818.400.400