Đặt banner 324 x 100

Chọn dáng lông mày hoàn hảo cho khuôn mặt tròn: Bí quyết tôn lên vẻ đẹp tự nhiên


Khuôn mặt tròn luôn toát lên vẻ đáng yêu, trẻ trung và đầy sức sống. Tuy nhiên, để tôn lên những ưu điểm và che đi khuyết điểm của khuôn mặt, việc lựa chọn được dáng lông mày phù hợp là vô cùng quan trọng. Bài viết này Viện thẩm mỹ Diva sẽ giới thiệu đến bạn các dáng lông mày hoàn hảo dành cho khuôn mặt tròn. Hãy khám phá ngay nhé!

1. Các dáng lông mày phù hợp với mặt tròn

Việc chọn được các dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp cân bằng tỷ lệ khuôn mặt, thu hút sự chú ý vào đôi mắt, tạo điểm nhấn ấn tượng cho gương mặt. Sau đây là 4 dáng lông mày "chuẩn không cần chỉnh" cho phái đẹp có khuôn mặt tròn:

1.1. Lông Mày Cánh Cung

Lông mày cánh cung có độ cong vừa phải, mềm mại, tự nhiên và không quá dày sẽ giúp khuôn mặt thêm phần thanh tú, tinh tế. Phần đuôi lông mày nhẹ nhàng hướng lên trên sẽ "đánh lừa" thị giác, khiến khuôn mặt trông thon gọn hơn.

Để tạo lông mày cánh cung, bạn nên tỉa bớt phần đầu lông mày, vẽ độ cong ở giữa lông mày và kéo dài đuôi lông mày hướng lên. Lông mày cánh cung phù hợp với hầu hết các kiểu gương mặt tròn và là lựa chọn an toàn dành cho phái đẹp.

1.2. Lông Mày Lá Liễu

Với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh, hơi ngắn, lông mày lá liễu chính là "chân ái". Kiểu lông mày này có độ cong nhẹ tự nhiên, đuôi lông mày thanh mảnh vút lên trên. Điều này sẽ giúp "kéo dài" khuôn mặt, tạo hiệu ứng thị giác gương mặt thon gọn, thanh tú hơn.

Để có đôi lông mày lá liễu hoàn hảo, bạn nên giữ cho phần đầu lông mày mỏng, tự nhiên, tỉa bớt phần thân lông mày cho gọn gàng và kẻ nhẹ phần đuôi lông mày hướng lên cao. Lông mày lá liễu phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ trong trẻo, tự nhiên đến sắc sảo, cá tính.

1.3. Lông Mày Hình Chữ S

Lông mày dáng chữ S mang đến nét đẹp quyến rũ, gợi cảm nhưng không kém phần cá tính, năng động cho gương mặt tròn. Cách vẽ lông mày này sẽ tạo điểm nhấn hút mắt, giúp khuôn mặt thêm phần lôi cuốn, hiện đại.

Hãy vẽ phần đầu lông mày ngắn, phần giữa lông mày uốn mềm mại và đuôi lông mày mảnh dần, vểnh nhẹ lên trên. Lưu ý vẽ phần đuôi lông mày dài hơn một chút so với các kiểu lông mày khác để tạo hiệu ứng "kéo dài" cho khuôn mặt tròn.

1.4. Lông Mày Ngang

Với những cô nàng mặt tròn, lông mày ngang sẽ giúp cân bằng các đường nét trên khuôn mặt, khắc phục nhược điểm chiều ngang rộng hơn so với chiều dọc của mặt. Độ dày vừa phải của lông mày ngang sẽ tạo vẻ đẹp cứng cáp, mạnh mẽ cho gương mặt.

Lông mày ngang có phần đầu và đuôi tương đối thẳng, phần thân lông mày hơi dày hơn một chút. Loại lông mày này có thể khó tạo dáng hơn so với những kiểu còn lại nhưng lại tạo nên hiệu ứng "thu gọn" gương mặt khá tốt.

2. Lưu ý khi chọn dáng lông mày cho mặt tròn

Khi lựa chọn dáng lông mày cho khuôn mặt tròn, các bạn nên lưu ý một số điểm sau để có được đôi lông mày đẹp, hài hòa nhất:

- Chọn dáng lông mày có độ dài vừa phải, không nên để lông mày quá ngắn vì sẽ khiến gương mặt càng trở nên "tròn vo" hơn. Lông mày dài và mảnh sẽ tạo hiệu ứng "kéo dài" khuôn mặt.

- Nên vẽ phần đuôi lông mày hơi vểnh lên trên để khuôn mặt thêm thanh thoát và dài ra. Đuôi lông mày hướng xuống sẽ khiến gương mặt trông nặng nề và già dặn hơn.

- Không nên vẽ lông mày quá dày và rậm vì sẽ khiến khuôn mặt thêm phần thô cứng, mất cân đối. Hãy giữ độ dày vừa phải của lông mày để tạo được hiệu ứng tự nhiên, thanh thoát cho gương mặt.

- Đừng quên chọn màu lông mày phù hợp với màu tóc, màu da để tổng thể gương mặt hài hòa, tự nhiên. Các cô nàng da trắng có thể chọn màu lông mày nâu tro, nâu đất, còn những cô nàng da ngăm thì hợp với lông mày màu nâu đen, nâu hạt dẻ.
Ngoài ra nếu bạn là người có khuôn mặt dài, mời bạn tham khảo thêm về dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt dài để lựa chọn cho mình kiểu lông mày phù hợp
Bí quyết sở hữu lông mày đẹp, hợp phong thủy

3. Mẹo nhỏ khi tạo dáng lông mày cho người mặt tròn

Để có đôi lông mày đẹp chuẩn từng milimet, bạn nên lưu ý các mẹo vặt sau:

- Kẻ phác họa hình dáng lông mày mong muốn trước khi tỉa lông thật để có đường viền chuẩn xác, tránh việc làm hỏng nét lông mày vì tỉa sai.

- Sử dụng bột tán lông mày để tạo bóng phớt tự nhiên sau khi đã tỉa gọn và kẻ lông mày bằng chì/gel.

- Dùng mascara không lem nước và cọ chải lông mày nhỏ để giữ nếp lông mày cố định cả ngày.

- Dưỡng và nuôi dưỡng lông mày bằng các sản phẩm chuyên dụng như serum, kem dưỡng để có đôi lông mày óng ả, tự nhiên và dễ tạo dáng.

- Với phái đẹp mặt tròn, khi trang điểm nên chú ý tạo khối, đánh má hồng và highlight gò má để tạo điểm nhấn, cân đối tổng thể khuôn mặt, không nên đánh phấn quá dày để tránh lộ khuyết điểm mặt tròn.

Có thể điêu khắc chân mày sau khi phun xăm không? - Tee 8 Academy

Lựa chọn dáng lông mày phù hợp là yếu tố quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt tròn. Hy vọng những bí quyết trên đây sẽ giúp bạn sở hữu đôi lông mày hoàn hảo, góp phần tạo nên sự hài hòa và thu hút cho nhan sắc của bản thân.

Thông tin liên hệ


: danglongmayphuhopvoimattron
:
:
:
: