Đặt banner 324 x 100

Bowling - môn thể thao dành cho mọi người


Hasake rất tự hào khi đã hợp tác nhiều dự án với Brunswick và đã thành công ở nhiều dự án trong và ngoài nước, nhận được phản hồi tốt từ các khách hàng về trải nghiệm chơi vui chơi cũng như chất lượng cao của hệ thống trò chơi bowling. Với sứ mệnh nhằm đưa môn bowling phát triển rộng rãi hơn đối với thị trường châu Á nói chung và thị trường Việt nam nói chung, Hasake vinh dự được đồng hành và trở thành nhà đại diện cung cấp môn thể thao giải trí này cho nhà cung cấp thương hiệu Brunswick tại Việt Nam.

Bowling là một bộ môn thể thao, giải trí không còn quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. Bowling có thể coi là một môn thể thao – một trò chơi giải trí lành mạnh dành tất cả mọi người, phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ em tới người lớn, người già đều có thể chơi được trò chơi này, Bolwing được lắp đặt ở hầu hết các trung tâm thương mại lớn hoặc ở các tòa nhà cao tầng, siêu thị lớn, khu vui chơi giải trí, v.v….phổ biến tại Mỹ, Hungary, Canada….. và các nước phương Tây. Và trong những năm gần đây, Bowling đang dần trở thành sân chơi nổi bật tại châu Á và đặc biệt phát triển tại Việt Nam., nhiều Nhiều trung tâm thương mại, siêu thị lớn hay các tòa nhà cao tầng, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, v.v….đều đã được trang bị hệ thống Bowling với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Đối tượng lắp đặt hệ thống Bowling: Với tính giải trí cao và có thể chơi cá nhân, cũng như đồng đội mà cách chơi khá đơn giản nên có thể dễ dàng lắp đặt tại bất cứ địa điểm nào để phục vụ cho các nhóm khách hàng khác nhau.
Trung tâm thương mại : Hầu hết các trung tâm thương mai lớn đều cần có một hệ thống Bowling hiện đại và nhiều lanes chơi cùng lúc
Khu liên hợp thể thao: Tại một số nước thì môn Bowling được coi là môn thể thao chính thức bởi vậy việc có một hệ thống bowling cho vận động viên tập luyện là điều bắt buộc.
Khu nghĩ dưỡng, khách sạn 5 sao: Trong các khu trung tâm giải trí lớn phục vụ cho các resort, khách sạn 5 sao thì thiết bị bowling là không thể thiếu như một tiện ích dành cho khách hàng.

Các dự án đã lắp đặt hệ thống Bowling nổi bật của Hasake tại Việt nam:
Novahill Phan Thiết
Novaland Hồ Tràm
Novaland Aquacity Resedence

Quý khách hàng có thể yên tâm về giá thành và chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết tại:
Website : hasake.com.vn
HCMC: Phòng 501, tòa nhà Sweet Home, 27k Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1
Tel: +84 (028) 3 931 9092
Hà Nội: Số 19 Phố Yên Thế, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: +84 (024) 320 19196
 

Thông tin liên hệ


: Hasakeplayequipment
: Công ty TNHH Hasake
: 0906866262
: Phòng 501 Tòa nhà Sweet Home, 27K Trần Nhật Duật, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam