Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp đang thịnh hành hiện nay


Những mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp thường được sử dụng trong trang trí nội thất

Bên cạnh các mẫu cửa được làm từ vật liệu công nghiệp, cửa gỗ tự nhiên vẫn được ưa chuộng sử dụng trong đời sống hiện nay. Các mẫu cửa được làm từ chất liệu gỗ tạo nên cảm giác đẳng cấp và phô diễn sự sang trọng một cách tinh tế.
Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu gỗ dùng cho các mẫu cửa gỗ tự nhiên; quý khách hàng cần lựa chọn thêm mẫu cửa gỗ phù hợp với không gian sinh hoạt và nhu cầu của mình.

Mẫu cửa gỗ tự nhiên 4 cánh đẹp

Cửa gỗ 4 cánh là loại cửa có kích thước lớn. Chúng có thể là cửa 4 cánh đều nhau hoặc cửa có 2 cánh chính và 2 cánh nhỏ phụ. Cửa 4 cánh thường được sử dụng cho các không gian ở mặt tiền.
hình ảnh

Mẫu cửa gỗ tự nhiên 2 cánh đẹp

Cửa gỗ tự nhiên 2 cánh là loại cửa được sử dụng phổ biến và đa dạng nhất hiện nay. Trong nội thất, cửa gỗ 2 cánh có thể làm cửa gỗ 2 cánh mặt tiền với kích thước nhỏ. Đôi khi chúng được dùng làm cửa thông phòng với kích thước nhỏ hơn một chút. Tại Anviethouse, chúng tôi có nhiều mẫu cửa 2 cánh tự nhiên đẹp phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.
hình ảnh

Mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh đẹp

Mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh đẹp phù hợp với mọi công trình kiến trúc, mọi phong cách kiến trúc khác nhau. Loại cửa này giúp tiết kiệm không gian, thuận tiện cho việc đóng mở. Do đó, cửa gỗ 1 cánh được sử dụng khá phổ biến tại căn hộ chung cư hạn chế về diện tích. Các mẫu cửa 1 cánh có kiểu dáng và kích thước đa dạng. Quý khách hàng hoàn toàn được chọn loại cửa với diện tích và phong cách phù hợp.
Sự kết hợp giữa chất liệu kính và gỗ đem đến cho không gian của bạn sự tiện lợi và phô diễn vẻ đẹp sang trọng. Thông thường, khung cửa sẽ được làm từ gỗ tự nhiên chọn lọc. Kính cửa được làm từ kính cường lực. Chúng có nhiều thiết kế và trang trí phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các mẫu cửa gỗ kết hợp với kính giúp cho vẻ đẹp tinh tế của ngôi nhà thêm lôi cuốn.
hình ảnh

Mẫu cửa lùa gỗ tự nhiên

Cửa lùa gỗ tự nhiên là loại cửa có cánh được làm từ gỗ tự nhiên. Chúng được bố trí so le song song với nhau và song song với khung. Cửa gỗ lùa là giải pháp tiết kiệm không gian có các ngôi nhà có diện tích eo hẹp. Bên cạnh đó, các mẫu cửa lùa gỗ 2 cánh, cửa lùa gỗ 3 cánh lại là sự lựa chọn hợp lý cho không gian kinh doanh, nhà phố…

Sự phát triển của con người khiến cho nhu cầu ngày càng tăng cao, vì thế trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp cửa gỗ tự nhiên. Vì vậy, người tiêu dùng cần tìm hiểu rõ bảng giá cửa gỗ của mỗi cơ sở, cũng như chế độ bảo hành và bảo trì để mình không bị thiệt thòi và mua phải sản phẩm không đạt chất lượng.

 

Thông tin liên hệ


: ntth5806
:
:
: