Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led cho hội trường độ bền cao


Đèn đường năng lượng mặt trời 200w chiếc lá MUA Ở Đ U giá rẻ

Đèn đường năng lượng mặt trời 200w chiếc lá ban đầu tự động hóa sáng khi trời tối và tắt khi trời sáng phụ phù hợp với ánh sáng vào ban đêm, tránh thừa thải ánh sáng khi không có người tham gia giao thông đèn đường led năng lượng mặt trời 200w giá bèo mua ở đâu tại TPHCM Khoa học technology kỹ thuật càng ngày càng hiện đại đồng nghĩa có các chiến thuật mới được đưa ra nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu cuộc sống của người sử dụng, giúp chúng ta tiết kiệm đc tiền bạc, sức lực lao động đầu tư và điện năng lực mặt trời là 1 trong những giải pháp mang lại hiệu quả kinh tế tài chính cao, có ánh sáng của đèn led năng lực mặt trời 200w các bạn không cần bận tâm trả ngân sách đầu tư tiền điện mỗi tháng.



thông số kỹ thuật ĐÈN LED NẲNG LƯỢNG MẶT TRỜI 200W giá thấp

Công suất: 200W
Bảo hành: 24 tháng
Chip led: 4*Chip COB
KT Panel: 970* 510*30mm
KT đèn led: 950*510*80mm
Solar Panel: Mono 6V/80W
dung lượng Pin: LIFIPO4 3.2V/80.000mAh
Quang thông: 140Lm/W
vật liệu đèn: hợp kim nhôm
Thời gian sạc: 6 - 8 giờ
Vỏ nhôm kim loại tổng hợp
Ánh sáng trắng(6000K)
Thời gian chiều sáng ngày: 12-14h
Chỉ số IP: IP65
Chiều cao Trụ đèn: >6mét
Bảo hành: 24 tháng

Đèn đường năng lực mặt trời 150w chiếc lá sử dụng chip led như: Epistar, Cree, OsRam.. nhập khẩu chất lượng tốt đạt ánh sáng 140Lm/w. Đạt chuẩn chỉnh độ hoàn màu CRI85 giúp đem lại nguồn sáng sống động, hợp với môi trường không gây mắt chói.

Đèn đường năng lực mặt trời 200w philips giá bèo bình thường các loại đèn đường năng lượng mặt trời này còn có những loại công suất như sau: 50W, 100W, 150W,200W đèn có phong cách thiết kế hiện đại, chip led COB sở hữu gương cầu led giúp tăng cường độ sáng, góc chiếu rộng hơn, ánh sáng phát ra siêu sáng, đồng đều, ánh sáng lan tỏa khắp không gian cần chiếu sáng.

Xem thêm : đèn led pha

Đèn năng lực mặt trời 200w chiếc lá chiếu sáng đường phố sân vườn :
- Dùng trong số sân bóng đá, sân bóng chuyền, sân tenis, sân bóng rổ

- Dùng trong khu công nghiệp, nhà xưởng, sân golf

- Hội trường, trung tâm thể dục Thể Thao

- Chiếu sáng công cộng, biển quảng cáo, bãi cỏ, công viên, bãi biển, nhà xe, cảng.

- Chiếu sáng đường phố, đường nông thôn mới, sân vườn



Hãy liên hệ Đến công ty Để được Tư Vấn Giải Đáp câu hỏi Về Đèn Đường năng lượng Mặt Trời

C.ty luôn luôn hướng về sự tiến lên vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về công nghệ tiên tiến đèn led chiếu sáng. mang lại sứ mệnh hiện thực, nét đẹp riêng biệt cho những dòng sản phẩm đèn led, hướng đến cho quý khách hàng một sự lựa chọn thích hợp về chất lượng, quan trọng về đèn đường năng lượng mặt trời .