Đặt banner 324 x 100

Các mức công suất đèn đường led chính hãng


bình thường những loại đèn đường led philips 100w thương hiệu philips mua nơi nào tốt nhất hiện giờ tại TPHCM này có các loại công suất như sau: 50W, 100W, 150W, 200W, 250W đèn thiết kế hiện đại, sở hữu gương cầu led giúp tăng độ sáng, góc chiếu rộng hơn, ánh sáng phát ra siêu sáng, đồng đều, ánh sáng lan tỏa khắp không gian cần chiếu sáng. Đổi có đèn đường led cần có một công năng cao để có thể phát ra ánh sáng tốt để đủ ánh sáng cho những người tham gia giao thông.



So với đèn đường truyền thống lâu đời Sodium thì tuổi thọ của đèn đường philips 150W chất lượng tốt chip led philips tại TPHCM hơn gấp đa dạng lần . Tuổi thọ của đèn đường Sodium chỉ đạt đc 13.000h, khoảng thời gian này rất là ngắn Ngoài ra vấn đề quản lý và vận hành duy trì và bảo dưởng rất là khó khăn. Vì trụ đèn cao từ 6m đến 8m, khoảng Chi phí thay thế rất tốn kém khi gia hạn đèn. có đèn đường led 50W tuổi thọ lên đến mức 50.000h, 6năm*365ngày*24h=52.560h có thời gian này tiết kiệm Chi phí cho chủ đầu tư trong 1 thời gian dài.

Xem thêm : đèn led pha

Đèn đường led 150W chip led Philips nguồn meanwell đủ công năng cùng quang thông 140lm/w cho ánh sáng tốt nhất có thể, góc chiếu sáng rộng 125 độ, ánh sáng có thể bao rộng trong một căn rộng lớn. Đèn đường Led Philips chiếu sáng khuôn viên trường học theo tiêu chuẩn khả năng chống nước IP66, bảo đảm vận động tốt ngoài trời nhất là vào mùa mưa bảo, cũng như trong vô số nhiều điều kiện thời tiết xấu mà hoàn toàn không cần những thiết bị bảo vệ khác.

Chỉ số hoàn màu của loại đèn đường led philips 150W chiếu sáng khu dân cư chất lượng cao cấp dự án đường phố chiếu sáng khu dân cư này lên tới mức CRI >85 mang đến nguồn ánh sáng đồng đều không phát tia cực tím, không nhấp nháy, ánh sáng luôn được không thay đổi ổn định chất lượng theo năm tháng, chỉ số thay đổi rất ít theo thời gian.



Hãy tương tác Đến công ty Để được Tư Vấn Giải Đáp câu hỏi Về Đèn Đường năng lượng Mặt Trời cao cấp , giá tốt, uy tín và tin cậy chất lượng, giá bèo tại TPHCM. Hãy liên hệ Đến C.ty Để được Tư Vấn Giải Đáp câu hỏi Về Đèn Đường năng lượng Mặt Trời cao cấp , giá tốt, uy tín chất lượng, giá thấp tại TPHCM

công ty luôn nhắm tới sự tiến lên vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về technology tiên tiến đèn led chiếu sáng. đem đến sứ mệnh hiện thực, cái đẹp cá biệt cho các sản phẩm đèn led, nhắm tới cho người sử dụng một sự chọn lựa phù hợp về chất lượng, quan trọng đặc biệt về đèn đường philips loại tót cao cấp