Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiếu sáng trang trại tiết kiệm điện


Đèn đường năng lượng mặt trời được thừa hưởng từ những nguồn năng lượng sạch vĩnh cữu, nhằm mục tiêu giảm thiểu bản lĩnh ô nhiễm và độc hại trong tình hình hiện giờ. Để tận dụng từ nguồn ánh sáng mặt trời vô hạn, những ngành technology khoa học kỹ thuật tiên tiến đã áp dụng tính chất nguyên lý đổi khác quang năng thành điện năng, cung cấp ánh sáng cho đèn đường led năng lực mặt trời 100w chiếu sáng sân vườn, nhà ở , đường phố, trang trại ....



Đèn năng lượng mặt trời sân vườn có nhiều thành phần cấu tạo nên một bộ đèn năng lực mặt trời 200w gồm nhữa thành phần như sau :

Đèn led 100w
Tấm Pin Solar Panel
Pin lithium
Dây cáp cấp nguồn
Mạch sạch MPT

​Để vận động chiếu sáng ổn định đèn pha năng lượng mặt trời dựa ở trên nguyên lý hấp thụ quang năng chuyển hóa thành điện năng, sau đó lưu trữ điện năng vào bộ Pin Lithium. chi tiết hơn gồm những nguyên tắc sau:

Đèn năng lực mặt trời 300w được cung cấp ánh sáng mặt trời vào ban ngày, các tấm Pin Panel Solar được hấp thụ ánh sáng mặt trời một cách tự nhiên, trên mặt Solar panel sở hữu các cực điện quang sở hữu nhiệm vụ thay đổi quang năng thành điện năng. chú ý tấm Panel Solar đèn năng lực sở hữu 2 loại:

​Tấm Pin panel solar Mono đèn năng lực mặt trời 60w là mầu đen bóng, chính sự khác hoàn toàn này sẽ cho hấp thụ ánh sáng trọn vẹn một cách tốt nhất có thể trong những ngày nắng yếu, đảm lượng điện đc lữu trữ sẽ tốt hơn so với những ngày mưa bão.

Xem thêm : đèn led pha



Tấm Pin panel Poly có giá thảnh chi phí thấp hơn so có tấm Pin solar Mono, chính vì thế mà bản lĩnh hấp thụ ánh sáng mặt trời vào các ngày ít nắng hoặc mưa bão kéo dài vài ngày liền. đó là một điểm yếu khi sử dụng Tấm Pin Poly khi sử dụng chiếu sáng đèn năng lượng mặt trời giá tốt.

​Sau khi được hấp thụ ánh sáng mặt trời đèn đường năng lượng mặt trời 100w sẽ lưu toàn bộ điện năng vào bộ Pin Lithium lưu trữ để phục vụ công việc chiếu sáng về đêm 1 cách tốt nhất. Pin lithium đèn mặt trời có tương đối nhiều loại không giống nhau, có loại tròn và mô hình chữ nhật.
​Pin lithium đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời loại dạng tròn có mức điện áp là 3.2V. đó là một dạng Pin lithium lưu trữ bé, thích hợp cho các loại đèn pin năng lực mặt trời công năng nhỏ. Để có một dòng điện lớn thì đơn vị sản xuất phải gom số lượng đa dạng Pin lại với nhau, và đc mắc tuy nhiên song để đc một nguồn điện lớn, bảo đảm thời gian chiếu sáng đèn năng lực mặt trời Philips được dài thêm hơn nữa.