Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn đèn đường led chiếu sáng thông minh


Đèn đường led cao áp giải chiếu sáng thông minh cho hệ thống giao thông hiện đại

Đèn đường led cao áp có các ưu điểm nổi bật về mặt chiếu sáng cũng như độ bền cao đang là phương án cho đa dạng những tuyến đường; đóng góp phần nâng cấp thực trạng tai nạn giao thông. Vậy Lý Do nên chọn loại đèn đường led này thay thế cho những loại đèn truyền thống lịch sử khác?



Nguyên Nhân hãy chọn đèn đường led cao áp?

1. kết cấu và có thiết kế tất nhiên
Đèn đường led cao áp có cấu tạo tất chất với lớp vỏ bên phía ngoài thường là kim loại như hợp kim nhôm ai hoàn toàn có thể chống chịu đc với những va đập mạnh, ít bị tác động bởi công việc oxy hóa. Dường như, có vật liệu này còn làm làm giảm sự tỏa nhiệt của thiết bị.

2. Tiết kiệm điện năng
Đèn đường led cao áp cho khả năng tiết kiệm điện năng lên tới mức 80% so với đèn sợi đốt truyền thống. Bởi đèn sợi đốt thì hầu như năng lượng được chuyển hóa thành nhiệt năng; chỉ khoảng 20% năng lượng còn sót lại đc chuyển hóa thành quang năng. Còn đối có đèn đường led thì 80% năng lực đều được chuyển hóa thành quang năng và lượng nhiệt năng tỏa ra hiếm hoi.

Xem thêm : đèn led pha

3. Độ bền rất cao
với cấu tạo đương nhiên từ vật liệu kim loại tổng hợp nhôm cộng có cấp độ bảo vệ cao IP65 hoặc IP66; giúp bảo vệ dòng thiết bị khỏi nước mưa và bụi bặm từ môi trường thiên nhiên, xe cộ. Tuổi thọ trung bình của loại đèn đường led này dao động từ 30.000 đến 60.000 giờ; gấp khoảng lần so có đèn truyền thống.

4. Chất lượng ánh sáng ổn định
Ánh sáng từ những cái đèn đường led cao áp vô cùng ổn định và cho độ sáng tuyệt vời. Cường độ sáng liên tục có thể lên tới mức 5 năm; không tồn tại hiện tượng ánh sáng bị đổi màu hay nhấp nháy.



một trong những chủ kiến của người tham gia giao thông và những chủ chi tiêu
Anh Trần Văn T tại Long Thành; Đồng Nai: “Tôi liên tiếp phải đi qua 1 tuyến cao tốc gần nhà vào ban đêm. Từ khi chúng ta lắp đặt đèn đường led cao áp; tôi cảm thấy việc đi lại về đêm đc tiện lợi và an toàn hơn”.

Anh Nguyễn Đức T một chủ chi tiêu tại Bình Dương: “Công ty tôi có nhập cuộc thi công một tuyến đường; theo như tư vấn của những kỹ sư tôi đã đưa ra quyết định chọn đèn đường led cao áp cho tuyến đường này. Bởi bản lĩnh tiết kiệm năng lượng và chất lượng ánh sáng ổn định của nó. Sau một thời gian quản lý và vận hành, tôi thấy rất hài lòng có chất lượng và sự tiết kiệm của đèn”.

hiện nay, ở trên thị trường có không ít các loại đèn đường led cao cấp đến từ khá nhiều thương hiệu lớn bé, trong nước và Bên cạnh đó. một trong số phải kể đến những sản phẩm chất lượng của PhilipsCO như Philips150-8, Philips200-7, Philips250-8,..