Đặt banner 324 x 100

Công tắc áp suất chính hãng đến từ Dantek


Công tắc áp suất (pressure switch) là một loại thiết bị điện tử được sử dụng để giám sát áp suất trong hệ thống và kích hoạt hoặc ngắt kết nối điện dựa trên giá trị áp suất đo được. Công tắc áp suất có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và điều khiển các thiết bị, đặc biệt là trong các hệ thống dẫn động bơm, máy nén khí, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống thủy lực, và các ứng dụng công nghiệp khác.

Công tắc áp suất hoạt động dựa trên nguyên lý cơ khí hoặc điện từ. Công tắc cơ khí sử dụng một cơ chế cơ học để mở hoặc đóng các liên kết điện. Khi áp suất đo được vượt quá hoặc dưới ngưỡng được thiết lập, công tắc sẽ chuyển trạng thái để điều khiển các thiết bị hoạt động hoặc ngưng hoạt động.

Công tắc áp suất có thể được điều chỉnh để kích hoạt ở mức áp suất mong muốn, và chúng có thể có nhiều ứng dụng khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của hệ thống. Các loại công tắc áp suất phổ biến bao gồm công tắc đơn áp suất (single-pressure switch) và công tắc hai áp suất (dual-pressure switch), được sử dụng để giám sát các mức áp suất tối đa và tối thiểu.

Các nhãn hàng Dantek cung cấp về công tắc áp suất:

Công tắc áp suất Danfoss

Công tắc áp suất Hàn Quốc

Công tắc áp suất Saginomiya

Dantek tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị công nghiệp uy tín, chất lượng, giá rẻ, chính hãng. Liên hệ ngay 0832.332.886 để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

Thông tin liên hệ


: Dantek
: Dantek
: 0832332886
: Số nhà 46, ngõ 41, đường Đặng Phúc Thông, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội