Đặt banner 324 x 100

Giá như biết sớm hơn khi tự làm khung bàn ăn bằng sắt/ inox vừa đẹp vừa siêu tiết kiệm


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì bàn ăn là một trong những nội thất không thể thiếu. Tuy nhiên, chi phí sắm sửa bàn ăn hay các nội thất khác cũng rất tốn kém. Đây cũng là nỗi băn khoăn của nhiều người. Nắm được tình hình thực tế đó, nội thất Cavanli tung ra thị trường sản phẩm khung bàn ăn chân sắt/inox đẹp cho anh chị mua sắm. Vừa có mẫu mã đẹp lại có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể đấy.
ban an khung sat, san xuat ban an khung sat, ban an khung inox, san xuat ban an khung inox dep...jpg
ban an khung sat, san xuat ban an khung sat, ban an khung inox, san xuat ban an khung inox dep...jpgban an khung sat, san xuat ban an khung sat, ban an khung inox, san xuat ban an khung inox dep...jpg
Số lượng thành viên trong gia đình quyết định đến kích thước của bàn ăn. Các loại bàn ăn khung sắt có thể kết hợp được các loại mặt bàn khác nhau như gỗ sồi, đá, kính…

Nội thất Cavanli nhận sản xuất khung bàn ăn đẹp bằng sắt sơn tĩnh điện. Anh chị chỉ cần đặt cho mình một chiếc khung và mặt bàn riêng là có một sản phẩm bàn ăn vừa đẹp vừa tiết kiệm.
khung inox ma vang.jpg

ban an chan inox, xan xuat ban an chan inox (13).jpg
Anh chị cũng có thể tham khảo mẫu khung bàn ăn inox. So với các chất liệu khác, khung bàn ăn inox mang đến sự bền bỉ, có thể chịu được lực lớn mà không sự hư hỏng hay trầy xước sàn nhà.

khung ban an chan sat, ban an chan sat tinh dien, san xuat ba an chan sat inox (12).jpg

khung ban an chan sat, ban an chan sat tinh dien, san xuat ba an chan sat inox (8).jpg
ban an chan inox, xan xuat ban an chan inox (7).jpg
Mỗi sản phẩm khung bàn ăn đều mang đến những vẻ đẹp riêng. Em nhận cung cấp và sản xuất chân bàn ăn khung sắt/ inox nhiều kiểu dáng. Anh chị cảm thấy thích hoặc có thiết kế nào đẹp cần sản xuất hãy liên hệ:
Liên hệ đơn vị sản xuất bàn ăn/ bàn trà / khung bàn ăn bàn trà bằng sắt inox: Nội thất Cavanli/ Hotline: 0934 750 676
Địa chỉ xưởng sản xuất khung : 69 Lê Văn Tách, Bình Đường, Thủ Đức, HCM

Thông tin liên hệ


: sanphamuytin123
:
:
:
: