Đặt banner 324 x 100

Nên kinh doanh gì ở vùng quê - 5 sản phẩm tiềm năng kinh doanh lớn


Kinh tế đang ngày càng phát triển, không chỉ ở các thành phố lớn mà cả ở nông thôn cũng đang chạy đua nhau trong việc khởi nghiệp bằng hoạt động kinh doanh. Nhiều người đã áp dụng thành công các mô hình kinh doanh và nhanh chóng đạt được thành công tài chính. Nếu bạn đang có ý định làm giàu tại quê hương của mình và muốn tìm hiểu nên kinh doanh gì ở vùng quê để đạt lợi nhuận cao, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây!

Mở cửa hàng tạp hoá

Với những ưu điểm: ít sự cạnh tranh, giá thuê mặt bằng tương đối thấp, việc khai thác cửa hàng tạp hoá tại vùng nông thôn đem lại khả năng kiếm lời cao cho chủ cửa hàng. Tuy nhiên, có một số điểm cần lưu ý: Lựa chọn vị trí và mặt bằng phù hợp. Nắm vững thông tin thị trường, tìm hiểu về sở thích người tiêu dùng, cạnh tranh cùng như tình hình thu nhập, nhu cầu mua sắm của cư dân trong khu vực. 
Mở cửa hàng tạp hóa có phải đăng ký hộ kinh doanh?

Tìm nguồn hàng với giá cả hợp lý nhưng đảm bảo chất lượng. Diversify nguồn cung ứng để đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người mua. Nếu bạn quan tâm đến mô hình kinh doanh này, bạn có thể tham khảo VinShop - ứng dụng tạp hoá công nghệ, nơi cung cấp nguồn hàng chất lượng với nhiều khuyến mãi độc quyền cùng các tính năng bán hàng, quản lý hàng hóa tiện lợi trên ứng dụng.

>>> Link bài kinh doanh cực hay: Có mặt bằng 50m2 nên kinh doanh gì để lời từ 10 - 100 triệu/ tháng?

Khai thác cửa hàng bán thực phẩm sạch

Trong bối cảnh luôn coi trọng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, ý tưởng kinh doanh nông sản sạch tại quê hương trở thành một sự lựa chọn đáng mơ ước. Được hưởng lợi từ diện tích rộng lớn của đất hoa màu và sự phồn thịnh của nông sản, bạn có thể xây dựng mô hình trồng rau củ quả theo chuẩn VietGAP, kết hợp với việc mở cửa hàng trực tiếp tại khu vực địa phương. Ngoài ra, bạn cũng có thể trở thành nguồn cung cấp nông sản sạch trên toàn quốc. Vào mùa vụ, bạn có thể thu mua nông sản với giá tốt nhất, tiến hành quá trình chế biến và đóng gói, sau đó tìm kiếm các kênh tiêu thụ. Bạn có thể liên hệ với các nhà máy lớn và siêu thị để thảo luận và ký kết hợp đồng.
Top 14 cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch TpHCM nên ghé mỗi ngày - Apex Đỉnh  Thiên - Máy in mã vạch - Máy POS bán hàng - Máy kiểm kho

Dịch vụ vận chuyển đa dạng

Ở những vùng nông thôn xa thành phố, hình thức vận tải liên tỉnh dành cho hành khách đang trở thành một lựa chọn thực sự hấp dẫn. Tùy thuộc vào nguồn vốn, bạn nên cân nhắc đầu tư vào loại phương tiện nào. Nếu nguồn vốn hạn chế, việc mua các xe đã qua sử dụng là một phương án. Hơn nữa, nên kết hợp dịch vụ cho thuê xe du lịch (từ 4 đến 45 chỗ), xe gia đình và xe hoa, để gia tăng nguồn thu nhập.

>>> Tham khảo ngay bài viết: Mặt bằng 100m2 nên kinh doanh gì không sợ lỗ, lợi nhuận x3 vốn.

Dạy học tiếng Anh

Sự quan trọng của tiếng Anh trong thời đại hội nhập không thể chối cãi. Vì vậy, nếu khu vực nông thôn mà bạn đang sinh sống chưa có hoặc thiếu các lớp học tiếng Anh chất lượng, bạn có thể tiên phong phát triển mô hình này. Bạn có thể đảm nhận vai trò giảng dạy trực tiếp hoặc là người quản lý thuê giáo viên có chất lượng. Mô hình này mang lại lợi nhuận không chỉ cho bạn mà còn góp phần phát triển cộng đồng địa phương, tạo điều kiện học tập tốt cho trẻ em.

Mở cửa hàng sửa chữa xe đạp và xe máy

Ý tưởng kinh doanh mở cửa hàng sửa chữa xe đạp và xe máy đang mang lại triển vọng tốt ở nông thôn. Hầu hết các hộ gia đình đều sở hữu ít nhất một chiếc xe đạp hoặc xe máy. Kinh doanh này không yêu cầu vốn đầu tư quá lớn. Bạn chỉ cần tham gia một khóa học đào tạo sửa xe để nắm vững kỹ thuật, hiểu rõ về các sự cố phổ biến và cách xử lý. Ngoài ra, bạn có thể bán thêm linh kiện và phụ tùng kèm theo. Với tay nghề tốt, thái độ chuyên nghiệp và lòng nhiệt tình, cửa hàng sửa xe của bạn chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng.

Dưới đây là những ý tưởng nếu bạn chưa biết nên kinh doanh gì ở vùng quê. Chúng tôi hi vọng rằng những ý kiến này sẽ mở ra những cơ hội cho bạn để thực hiện đam mê của mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về kinh doanh, đừng ngần ngại mà hãy tham khảo ngay ý kiến các chuyên gia tư vấn tại ứng dụng Askany ngay nhé. 

Thông tin liên hệ


: chuyengiatuvankinhdoanh
:
:
:
: