Đặt banner 324 x 100

Nên kinh doanh mặt hàng gì hiện nay để lời x3?


Bạn muốn biết nên kinh doanh mặt hàng gì hiện nay để kiếm thêm thu nhập tại nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề xuất nhiều ý tưởng để bạn có thêm sự lựa chọn, dựa trên kinh nghiệm và khả năng nắm bắt các mô hình kinh doanh đang thịnh hành. Mục tiêu là giúp bạn tìm ra hướng đi phù hợp và bắt đầu công việc kinh doanh của mình. 

Mở cửa hàng kinh doanh tại nhà

Bằng cách khai thác khả năng kinh doanh tại gia, bạn có thể sử dụng không gian có sẵn tại nhà để bắt đầu cửa hàng, thực hiện hoạt động buôn bán hoặc triển khai bất kỳ ý tưởng kinh doanh nào yêu cầu một nơi để trưng bày sản phẩm. Để tìm ý tưởng kinh doanh phù hợp, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây:
10 Ý Tưởng Kinh Doanh Nhỏ, Kiếm Tiền Tại Nhà Hiệu Quả - Uplevo

  • Khởi đầu cửa hàng thời trang: bao gồm quần áo, giày dép, túi xách,...

  • Mở cửa hàng vật phẩm văn phòng

  • Xây dựng cửa hàng làm đẹp: spa, trang điểm, làm tóc, xăm, bán mỹ phẩm, dịch vụ làm móng,...

  • Khai trương quán ăn: từ nhà hàng, quán cafe, quán trà sữa, cho đến cửa hàng bánh,...

  • Thành lập cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị nhỏ

  • Triển khai kinh doanh các sản phẩm nhựa gia dụng

>>> Tham khảo ngay: Mặt bằng ngay ngã tư nên kinh doanh gì để có lợi nhuận x4 tiền vốn?

Bán hàng online tại nhà

Trong bối cảnh của sự phát triển vượt bậc trong kỷ nguyên Công nghệ 4.0, không còn yêu cầu bạn phải có một không gian để kinh doanh tại gia. Thay vào đó, chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, máy tính hoặc bất kỳ thiết bị thông minh nào, bạn đã có thể bắt đầu kinh doanh trực tuyến. Đặc biệt, Việt Nam nổi lên như một thị trường phát triển cho các doanh nghiệp trực tuyến, nhận định là một nơi tiềm năng với sự gia tăng thời gian lướt web của người dân để giải trí và mua sắm.
Đếm tiền mỏi tay với phương án bán hàng online tại nhà 2021!

Dù chỉ với số vốn nhỏ từ vài chục triệu đồng, bạn đã có thể đầu tư vào việc kinh doanh trực tuyến. Điều này đích thực là một cơ hội đáng thử, phải không nào? Một số loại sản phẩm phù hợp cho hình thức kinh doanh trực tuyến tại gia có thể gồm:

  • Tiếp thị hàng thời trang

  • Kinh doanh đồ ăn, thức uống

  • Bán sản phẩm mỹ phẩm

>>> Tham khảo ngay: Mặt bằng 30m2 ở thành phố nên kinh doanh gì để lợi nhuận gấp 3 tiền vốn?

Kinh doanh thời trang tại nhà

Nhu cầu mua sắm trong lĩnh vực thời trang không ngừng tăng cao, không phân biệt nam nữ. Theo khảo sát, mỗi tháng, mỗi người đều chi tiêu ít nhất 1 triệu đồng để mua sắm thời trang như áo quần, giày dép, túi xách, và nhiều loại phụ kiện khác. Bởi vậy, nếu bạn quyết định kinh doanh trong lĩnh vực này, không cần phải lo ngại về khả năng có khách hàng hay không. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần đặt ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình so với hàng trăm cửa hàng thời trang khác đang hoạt động trực tuyến.

Như vậy bạn đã biết nên kinh doanh mặt hàng gì hiện nay. Việc bắt đầu kinh doanh gì còn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Chính vì vậy nếu muốn bắt đầu kinh doanh vốn thấp thì hãy tham khảo ý kiến từ các chuyên gia tư vấn kinh doanh trên ứng dụng Askany.

Thông tin liên hệ


: chuyengiatuvankinhdoanh
:
:
:
: