Đặt banner 324 x 100

Nuôi chó kiểng kinh doanh lợi nhuận nhiều không?


Mô hình nuôi chó kiểng kinh doanh đang phát triển hơn bao giờ hết, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chó cảnh tại Việt Nam. Nếu bạn cũng yêu chó và muốn khởi nghiệp với mô hình này thì bài viết này là dành cho bạn. Các chuyên gia nuôi chó cảnh sẽ chia sẻ một số bí quyết hay giúp bạn khởi nghiệp thành công. 

Để kinh doanh chó cảnh thành công thì bạn hãy tham khảo thêm nhiều bí quyết hay từ các chuyên gia khởi nghiệp trên ứng dụng Askany với mức giá tư vấn kinh doanh online chỉ bằng một ly trà sữa và bạn sẽ có được những kinh nghiệm quý báu.

Mô hình nuôi chó cảnh tại Việt Nam

Trong thực tế nuôi chó cảnh tại Việt Nam, có hai mô hình chính được áp dụng phổ biến, mỗi một mô hình đều mang đặc điểm riêng biệt.

Mô hình trang trại nuôi và buôn bán chó cảnh: 

Đây là mô hình mà chủ trang trại chuyên về việc nuôi dưỡng, nhân giống, và tiếp tục bán chó con cho những người yêu thú cưng. Với quy mô chuồng trại lớn, không gian thoải mái có thể trải rộng đến hàng trăm mét vuông, những chú cún được chăm sóc theo một chế độ đặc biệt. Mô hình này đòi hỏi sự đầu tư về nguồn vốn lớn để khởi đầu, nhưng khả năng thu hồi vốn diễn ra nhanh chóng hơn.
Tổng hợp 98+ hình về làm giàu từ mô hình nuôi chó - NEC

2 câu chuyện khởi nghiệp cực hay:

  • Shark Lê Hùng Anh 35 tuổi kiếm hàng trăm tỷ mỗi năm chia sẻ bí quyết khởi nghiệp

  • Shark Phú - triệu phú bán chảo khởi nghiệp chỉ với 20 triệu

Mô hình trang trại nuôi kết hợp tham quan: 

Các chủ trang trại thích chó cưng và đam mê việc nuôi dưỡng chúng thường lựa chọn mô hình này. Họ không chỉ nuôi chó mà còn cho phép du khách đến tham quan và trải nghiệm cuộc sống của những người bạn bốn chân. Tuy cần đầu tư một lượng lớn vốn, nhưng quá trình thu hồi vốn trong mô hình này diễn ra chậm hơn so với mô hình trước.

Tuỳ thuộc vào mục đích kinh doanh và sự giải trí mà mỗi người có thể lựa chọn mô hình phù hợp nhất.

Trong bối cảnh nuôi chó kiểng kinh doanh hiện nay, có một số dòng chó đang được ưa chuộng, như Fox, Chihuahua, và nhiều loại khác. Đối với những loại chó này, giá để mua một chú giống thường dao động từ 2-3 triệu đồng. Còn đối với những loại chó lớn hơn như Husky, Alaska, Doberman, Bull, Pitbull,... thì giá để sở hữu chúng cao hơn, thường nằm trong khoảng 10-30 triệu đồng.

Bên cạnh đó, để sở hữu một chú chó thuộc hàng "khủng", có nguồn gốc rõ ràng và giấy tờ tùy thân đầy đủ, giá có thể lên đến cả hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, với những người đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp trong việc nuôi chó cảnh, mức giá này hoàn toàn xứng đáng với chất lượng và giá trị mà họ nhận được.
Bỏ vốn 20 triệu đồng nuôi chó cảnh có thu nhập 2 tỷ đồng mỗi năm

Lợi nhuận từ mô hình nuôi chó cảnh tại Việt Nam như thế nào? 

Nhiều người nuôi chó cảnh bắt đầu với niềm đam mê đối với loài động vật đáng yêu này. Nhưng sau khi họ thực hiện việc nhân giống và mở rộng quy mô chó cảnh, nguồn thu nhập của họ cũng tăng lên đáng kể. Chẳng hạn, một chú chó Rottweiler giống trung bình có giá từ 5 đến 6 triệu đồng. 

Sau khoảng 12 tháng chăm sóc, chúng có thể đẻ từ 8 đến 10 con trong một lứa. Tần suất sinh sản tiếp theo thường là hai lần mỗi năm. Ngoài ra, các giống chó cao cấp như Ngao Tây Tạng, Samoyed,... có giá rất cao. Điều này cho thấy mô hình nuôi chó cảnh không chỉ mang lại thu nhập mà còn tạo ra không gian ấm áp với những chú cún dễ thương và ngoan ngoãn. Như vậy là chúng ta đã tìm hiểu về cách nuôi chó cảnh để tạo thêm tài chính tại Việt Nam.

Hi vọng với những chia sẻ về mô hình nuôi chó kiểng kinh doanh như trên, bạn đã có thêm kiến thức hữu ích để bắt đầu con đường khởi nghiệp. Bạn có thể tìm kiếm các chuyên gia tư vấn trên ứng dụng Askany để được chia sẻ, học hỏi những bí quyết khởi nghiệp từ những nhà khởi nghiệp thành công đã có hơn 10 năm kinh nghiệm nhé. 

Thông tin liên hệ


: chuyengiatuvankinhdoanh
:
:
:
: