Đặt banner 324 x 100

Chi phí quảng cáo Facebook có được khấu trừ thuế không? Điều kiện như thế nào?


Chi phí quảng cáo facebook có được khấu trừ thuế không? Có những quy định cụ thể nào liên quan đến việc khấu trừ thuế trong hệ thống thuế thu nhập doanh nghiệp? Việc hiểu rõ các quy định và điều kiện pháp lý để đảm bảo tuân thủ và tối ưu hóa lợi ích cho doanh nghiệp. Hãy cùng chuyên gia khám phá và hiểu rõ hơn về chủ đề này trong bài viết dưới đây.

>>>Muốn biết cách tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng? Hãy đọc hướng dẫn chạy ads Facebook của chúng tôi để khám phá chiến lược tối ưu và hiệu quả!

Chi phí quảng cáo facebook có được khấu trừ thuế không?

Chi phí quảng cáo Facebook phục vụ cho mục đích kinh doanh có thể được khấu trừ thuế TNDN (Thuế thu nhập doanh nghiệp) tại Việt Nam, theo quy định của Điều 6 trong Thông tư 78/2014/TT-BTC (đã được sửa đổi, bổ sung bởi Điều 4 trong Thông tư 96/2015/TT-BTC) về các khoản chi được trừ và không được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế.

Điều kiện để tính chi phí quảng cáo trên Facebook được khấu trừ thuế TNDN

>>>Xác minh tài khoản quảng cáo Facebook: Bước quan trọng để bảo vệ thông tin cá nhân và tăng độ tin cậy của bạn!

Các điều kiện cần đáp ứng đủ 

Liên Quan Đến Hoạt Động Sản Xuất, Kinh Doanh: Khoản chi phát sinh phải liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh chính của doanh nghiệp. Điều này áp dụng cho các chi phí quảng cáo trên các nền tảng như Facebook khi chúng liên quan trực tiếp đến việc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.

Hóa Đơn và Chứng Từ Hợp Pháp: Khoản chi phải được chứng minh bằng hóa đơn và chứng từ hợp pháp theo quy định của pháp luật. Điều này đòi hỏi rằng mọi giao dịch quảng cáo trên Facebook cần được chứng thực thông qua các tài liệu hợp lệ để được coi là hợp pháp và có thể được khấu trừ thuế.

Hóa Đơn Mua Hàng Hóa, Dịch Vụ Trên 20 Triệu Đồng: Nếu có hóa đơn mua hàng hóa hoặc dịch vụ với giá trị từ 20 triệu đồng trở lên (giá đã bao gồm thuế GTGT) khi thanh toán, đều cần có chứng từ thanh toán không sử dụng tiền mặt. Chứng từ thanh toán này phải tuân thủ theo các quy định của pháp luật về thuế GTGT.

Với các điều kiện trên, doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ quảng cáo trên Facebook hoặc các nền tảng quảng cáo trực tuyến khác có thể yên tâm rằng các chi phí này có thể được khấu trừ thuế TNDN, giúp họ tối ưu hóa nguồn lực tài chính và kích thích sự phát triển kinh doanh.

Chi phí quảng cáo Facebook, Google có được khấu trừ thuế

>>>Khám phá bí quyết: Cách làm thẻ Visa để chạy quảng cáo Facebook một cách đơn giản và tiện lợi. Bước tiến quan trọng cho doanh nghiệp của bạn!

Chuyên gia hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu về các điều kiện và quy định trong việc chi phí quảng cáo facebook có được khấu trừ thuế không?. Nếu bạn có thêm câu hỏi hoặc cần sự tư vấn chi tiết hơn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua ứng dụng tư vấn AskAny. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu với kiến thức rộng về lĩnh vực luật lệ và chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội. 

Thông tin liên hệ


: Chuyengiachayadsfacebook
:
:
:
: