Đặt banner 324 x 100

Cách làm thẻ visa chạy quảng cáo online dễ dàng, nhanh chóng


Việc thanh toán quảng cáo online sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian làm các thủ tục rườm rà, dễ dàng quảng lý chi tiêu của mình cũng như được hưởng những ưu đãi hấp dẫn. Tuy rằng có nhiều hình thức thanh toán online đã và đang được sử dụng phổ biến nhưng thanh toán quảng cáo bằng thẻ Visa vẫn là tiện lợi, an toàn và linh hoạt nhất. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm thẻ Visa chạy quảng cáo online một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều kiến thức chạy quảng cáo online khác mà bạn không biết tìm ở đâu khác hay là lười tìm hiểu thì hãy xem ngay những bài viết dưới đây:  



Các bước làm thẻ Visa để chạy chiến dịch quảng cáo online

Để làm thẻ Visa chạy quảng cáo online, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1 - Chọn ngân hàng phát hành thẻ Visa: 

Có rất nhiều ngân hàng tại Việt Nam phát hành thẻ Visa, bạn có thể chọn ngân hàng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Khi chọn ngân hàng phát hành thẻ Visa, bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Loại thẻ Visa: Có nhiều loại thẻ Visa khác nhau, bao gồm thẻ Visa Debit, thẻ Visa Credit và thẻ Visa Prepaid. Bạn cần chọn loại thẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

  • Phí mở thẻ và phí thường niên: Phí mở thẻ và phí thường niên là khoản phí bạn phải trả cho ngân hàng để sử dụng thẻ Visa. Bạn nên chọn ngân hàng có mức phí hợp lý.

  • Tiện ích đi kèm: Một số ngân hàng cung cấp các tiện ích đi kèm khi sử dụng thẻ Visa, chẳng hạn như tích lũy điểm thưởng, hoàn tiền, bảo hiểm, v.v. Bạn nên chọn ngân hàng có các tiện ích phù hợp với nhu cầu của mình.

Bước 2 - Đăng ký mở thẻ Visa:

 Bạn có thể đăng ký mở thẻ Visa trực tuyến hoặc trực tiếp tại ngân hàng. Để đăng ký mở thẻ Visa trực tuyến, bạn cần truy cập trang web của ngân hàng và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Sau đó, bạn cần tải lên ảnh chụp chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của mình. Còn đối với thẻ trực tiếp tại ngân hàng thì bạn cần mang theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của mình đến chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên ngân hàng hướng dẫn các bước đăng ký mở thẻ.

Bước 3 - Cung cấp thông tin cá nhân và tài chính: 

Bạn cần cung cấp thông tin cá nhân và tài chính của mình để ngân hàng xét duyệt hồ sơ mở thẻ. 

  • Thông tin cá nhân: Họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, địa chỉ thường trú, số điện thoại, email, v.v.

  • Thông tin tài chính: Số tài khoản ngân hàng, mức thu nhập, v.v.

Bước 4 - Nộp phí mở thẻ và phí thường niên: 

Phí mở thẻ và phí thường niên là khoản phí bạn phải trả cho ngân hàng để sử dụng thẻ Visa. Sau khi hồ sơ của bạn được duyệt, bạn sẽ nhận được thông báo từ ngân hàng về phí mở thẻ và phí thường niên. Bạn cần nộp phí này cho ngân hàng để hoàn tất thủ tục mở thẻ.

Bước 5 - Nhận thẻ Visa: 

Sau khi hồ sơ của bạn được duyệt, bạn sẽ nhận được thẻ Visa từ ngân hàng. Thẻ Visa sẽ được gửi đến địa chỉ thường trú của bạn trong vòng 7-10 ngày làm việc. Bạn cần kích hoạt thẻ trước khi sử dụng. Sau khi kích hoạt thẻ Visa, bạn có thể sử dụng thẻ để chạy quảng cáo online trên các nền tảng như Facebook, Google, Instagram, v.v.



Một số lưu ý khi sử dụng thẻ Visa chạy quảng cáo online

Khi sử dụng thẻ Visa để chạy quảng cáo bạn cần lưu ý tới các vấn đề sau nếu không muốn tiền mất tật mang:

  • Hãy chắc chắn rằng thẻ Visa của bạn có đủ hạn mức để thanh toán chi phí quảng cáo.

  • Kiểm tra kỹ thông tin thanh toán trước khi xác nhận.

  • Theo dõi chi tiêu của mình để tránh phát sinh các khoản phí không mong muốn.
     

Trên đây là tất tần tật các bước để làm thẻ visa chạy quảng cáo online. Để có thể tạo thẻ Visa dễ dàng hơn nữa cũng như có thêm nhiều kiến thức trong việc sử dụng thẻ Visa để chạy quảng cáo online hiệu quả thì đừng ngần ngại mà truy cập vào ứng dụng Askany để gặp gỡ những chuyên gia chạy quảng cáo hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến. Họ sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn hết sức nhiệt tình với chi phí vô cùng rẻ nhưng kiến thức thu về thì vô giá! Truy cập ngay vào ứng dụng Askany để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn nhé!

 


 

Thông tin liên hệ


: chayquangcaofb
:
:
:
: