Đặt banner 324 x 100

Vệ sinh sau xây dựng


Song song với tốc độ phát triển nhanh như thổi của ngành bất động sản hiện nay thì dịch vụ vệ sinh sau xây dựng TPHCM đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi vì sau khi xây dựng thì các phế thải xây dựng hoặc xà bẩn sẽ còn sót lại. Cùng với đó là các bụi bẩn, vết sơn, vết xi măng,...Rất khó xử lý bằng phương pháp thông thường do đó cần sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín.

Đến với Hương Giang Clean, chúng tôi sẽ giúp bạn làm sạch mọi công trình từ nhà ở, đến nhà xưởng, chung cư,..từ công trình đơn giản đến phức tạp. Hương Giang Clean cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và hơn hết là giá cả tốt nhất thị trường.

Lợi ích khi sử tiến hành tổng vệ sinh 

  • Tổng vệ sinh sau xây dựng giúp gia chủ hoặc chủ đầu tư tiết kiệm được thời gian dọn dẹp vệ sinh sau khi xây dựng.
  • Dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng TPHCM mang đến diện mạo mới cho các căn hộ, nhà ở, chung cư,...của bạn. Đảm bảo các ngóc ngách đều xanh sạch đẹp.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và có trách nhiệm,..trong mọi công trình.
  • Chúng tôi có am hiểu chuyên sâu về các loại hóa chất tẩy rửa, thiết bị máy móc chuyên dụng,.. Sẽ biến công việc vệ sinh sau xây dựng vốn khó khăn, nhọc nhằn trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn bao giờ hết.
  • Có giám sát 24/7 luôn theo dõi quá trình thi công của nhân viên. Đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra.
  • Quy trình vệ sinh công nghiệp được xây dựng sau nhiều năm thi công các dự án từ đơn giản đến phức tạp, dự án quy mô lớn đến nhỏ lẻ.
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn khi làm việc: Nhân viên được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, mũ và giày bảo hộ chuyên dụng VSCN. Có đầy đủ các loại bảo hiểm an toàn lao động cho nhân viên.
Nếu bạn đang có công trình nhà ở, văn phòng, cửa hàng,.. mới xây dựng xong. Cần người đến dọn dẹp vệ sinh sau xây dựng thì hãy gọi cho Hương Giang CLean. Chúng tôi sẽ có mặt ngay để xử lý nhanh chóng, hiệu quả.

Thông tin liên hệ


: hgiangclean
: Hương Giang CLEAN
: 0923867876
: 22 Văn Chung, Phường 13, Tân Bình, TP.HCM